แม่น้ำหนึ่งเศร้าจับโป๊ะผัวเก่าทำสาวท้องก่อนหย่า พี่รุ่งโต้คบซ้อนแนะนอนพัก (คลิป)

9 มิ.ย. 65

จากกรณี ​"แม่น้ำหนึ่ง" หรือ ภิรดา ธนโชติจินดา โพสต์เศร้ารัวๆ ลั่น เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว กลายเป็นข้อสงสัยของชาวเน็ต

495013149221

ทีมข่าว​ย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่งก็ได้โพสต์ข้อความในเชิงเศร้าว่า "ทุกวันนี้แบกรับอะไรไว้คนเดียวมากมาย เปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้ามันไม่พอสำหรับใครขอโทษนะ ภาระรอบด้าน เวลาพักไม่มี ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง จะให้เอาใจคนทั้งโลกคงไม่ทำ #เริ่มต้นใหม่รอบที่ล้านก็ยังไหว"

886791

และอีกโพสต์ว่า "ผช นอกใจผญไปมีอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียก ชั่วช้า อุ๊บ๊ะ" และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็เหี้-เหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี" และอีกคอมเมนต์ว่า "55555 นอนแช่กระทะทองแดง นึกว่าจากุชชี่"

564470

ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังบ้านของแม่น้ำหนึ่ง ภายในอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา​ ลุงแจ้งว่าแม่น้ำหนึ่งออกไปทำธุระ ทีมข่าวจึงได้โทรติดต่อแม่น้ำหนึ่ง เปิดใจว่า ความเสียใจอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผัวเมียอย่างเดียวก็ได้​ เรามีเรื่องให้เสียใจกับคนในครอบครัวพ่อแม่ พี่น้อง ลูก เพื่อน และวันหนึ่งเราก็มีอารมณ์ต่าง ๆ มากมาย หรือเป็นช่วงเมนส์มา​

713765827319

เพราะว่าเฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ส่วนตัวบางที 3 นาที 4 สเตตัส เป็นเรื่องของความรู้สึกตามอารมณ์ แล้วบางทีก็เป็นแคปชั่นทั่วไป​ บางทีโพสต์ไปแล้วก็ลบออก เพราะรู้สึกดีหรือหายแล้วก็เป็นปกติ ยืนยันว่าที่ตัวเองโพสต์ตัดพ้อไม่เกี่ยวกับแฟนใหม่

914068

ส่วนการโพสต์เรื่องนอกใจขอพูดตามตรงว่าหมายถึงสามีเก่า​ เพราะที่ผ่านมาตนโดนชาวเน็ตถล่มหาว่านอกใจผัวเก่า​ ทั้งที่จริง ๆ ตอนนี้ภรรยาของนายรุ่ง ผัวเก่า ท้องได้ 6 เดือน เขาคบกัน มีอะไรกันตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว หมายความว่าเขาคบหากันมานานก่อนที่เราจะเลิกกัน​ แล้วยังมีการมาแขวะ​ ทำให้​แฟนคลับเขามาแขวะเราอีก​ เราเราจึงได้โพสต์เรื่องนี้ และมีการไปคอมเมนต์โพสต์ของเขาตามความเป็นจริงว่าชอบหลอกผู้หญิงว่ารักเดียว และขอยืนยันว่ากับแฟนใหม่ของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ถ้าทะเลาะกันก็ทะเลาะกันเรื่องมดกัด กินข้าว แค่นี้​จริง ๆ​ ตอนนี้กับแฟนใหม่ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน

821886

นายรุ่ง​ เชื้อแอบราช​ อดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง​ ที่คบหากันมา 4 ปี​ มีลูกด้วยกัน ​3 คน​ เปิดเผยว่า เรื่องโพสต์ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าแม่น้ำหนึ่งเครียดเรื่องอะไร​ เพราะไม่ค่อยพูดคุยกัน ในเรื่องส่วนตัวแล้วมีเพียงการติดต่อโทรไปหาลูกเท่านั้น​ ปกติแม่น้ำหนึ่งก็เป็นคนชอบโพสต์ตัดพ้ออยู่แล้ว เป็นคนคิดมาก ชอบเก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปคิด​ อาจจะทำงานเหนื่อยด้วยหรือไม่ เพราะแม่น้ำหนึ่งเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการทำงานมากขายของออนไลน์เก่ง​ เมื่อก่อนตอนอยู่ด้วยกันถ้าไม่ได้ยอดตามเป้าหรือไม่เป็นไปตามที่ตัวเองคิดแม่น้ำหนึ่งก็จะขี้หงุดหงิด โมโหง่าย และโพสต์อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องปกติ​

792456

ตนคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับตนเอง เพราะยืนยันว่าไม่ได้นอกใจแม่น้ำหนึ่งตอนที่เลิกกัน​ และออกมาจากบ้านตอนนั้น​ 16 กันยายน​ เพราะรู้สึกได้ว่าแม่น้ำหนึ่งไม่เหมือนเดิม​ สุดท้ายก็จับได้ว่าแม่น้ำหนึ่งมีผู้ชายคนใหม่​ จึงได้ออกมาจากบ้านของแม่น้ำหนึ่ง หลังจากนั้น​1 เดือน​ ถึงจะเริ่มคุยกับสาวคนใหม่​จนแฟนตั้งครรภ์ จนตัดสินใจแต่งงานกันเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อยากบอกว่าถ้าเหนื่อยจากการทำงานก็ขอให้พักผ่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม