"เต๋อ รัฐนันท์" อึ้ง!! "ผัดไทยลิเก" หวานเจี๊ยบ ไม่ใช่รสชาติแต่เป็นเสียงร้องลิเก

9 มิ.ย. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 10 มิ.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายผัดไทย" กับ "น้องแอร์" และคุณพ่อพระเอกลิเก "โกมินทร์ สุขพันธ์" จากคณะพรเทพ พรทวี กันที่ร้าน "ผัดไทยลิเก"

 

เต๋อ รัฐนันท์1


เต๋อ รัฐนันท์2

เต๋อ รัฐนันท์3

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 10 มิ.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายผัดไทย" กันที่ร้าน "ผัดไทยลิเก" จุดเด่นของผัดไทยโบราณที่ร้านคือไม่ใส่ผงชูรสและไม่ใส่น้ำส้มสายชู นอกจากจะได้ทานผัดไทยอร่อยๆ แล้ว ยังได้ฟังเสียงร้องลิเกหวานๆ จาก "น้องแอร์" และ "คุณพ่อโกมินทร์" มาถึงร้านทั้งทีต้องเต็มที่ไปเลย!! จับเต๋อแต่งลิเกเต็ม แถมยังลงมือผัดไปร้องลิเกเรียกแขกไป งานนี้โดนใจพ่อยกแม่ยก ได้พวงมาลัยและเงินหนึ่งร้อยบาทในการเล่นลิเกครั้งแรกในชีวิต ทำเอาตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย มาชมกันเน้อออ มาชมเต๋อ รัฐนันท์... ขอกราบเรียนเชิญ เดินมาใกล้ๆ มาทานผัดไทยลิเก เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร๊งงงงงงง! ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.


เต๋อ รัฐนันท์4

 เต๋อ รัฐนันท์5

เต๋อ รัฐนันท์6

เต๋อ รัฐนันท์7

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ONE DAY JOB | EP.23 น่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย ถนัดร้อยพวงมาลัย

- ONE DAY JOB | EP.22 ใครไม่เชิด เต๋อเชิด! โชว์เชิดหุ่นละครเล็ก

- ONE DAY JOB | EP.21 คนกินต้องใจเย็น! บุกร้าน เครปชาติหน้า แต่อร่อยชาตินี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส