ไฮลีฟ โกลบอล จัดงาน “Exclusive Dinener Date with Bas Suradate by Be&Leaf”

7 มิ.ย. 65

HIGHLEAF GLOBAL CO., LTD. (HLG) ผู้ผลิต จำหน่าย ผลิตภัณฑ์เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง แบรนด์บีแอนด์ลีฟ จัดงาน “Exclusive Dinener Date with Bas Suradate by Be&Leaf”

s__37822657

โดยมีพรีเซนตอร์คนแรกของแบรนด์ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” หรือ บาสเด็กอ้วน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับมาร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสบรรยากาศสุดฟินยามค่ำคืนสองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เรือเจ้าพระยาครุยส์ เมื่อวันก่อน

 

s__37822659

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมพิเศษจาก บีแอนด์ลีฟ ที่พกพาความสนุกมาเต็มพิกัดและงานนี้หนุ่มบาสยังได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม ด้วยการเล่นกีต้าร์ให้พร้อมร้องเพลงให้ฟังกันแบบสดๆ เพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกขึ้นไปอีก ก่อนที่จะเข้าถึงช่วงพูดคุย

 

s__37822664

ซึ่งหนุ่มบาสได้อัพเดทผลงาน ที่จะมีทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน รวมไปถึงเรื่องของการดูแลสุขภาพผิวพรรณ โดยหนุ่มบาสก็ขอทำหน้าที่พรีเซนเตอร์คนเก่ง พรีเซ้นต์ผลิตภัณฑ์ “บีแอนด์ลีฟ” เซรั่มบำรุงผิว ทั้ง 2 สูตร ตัวช่วยดูแลผิวบาสให้กับเหล่าแฟนคลับที่พากันตั้งใจฟังแบบสุดๆ

 

s__37822662

ส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบของพรีเมียมสุดพิเศษ ที่บาสตั้งใจทำให้เหล่าแมะๆ ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้ารักษ์โลก ผ้าพันคอเพ้นท์รูปเจ้าบาสเด็กอ้วนที่แสนจะอบอุ่น กระบอกน้ำ และปลอกหมอนแสนหวาน ให้แมะๆ เอากลับไปหนุนนอนหลับฝันดี ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศแสนจะอบอุ่น โดยแฟนๆ สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจกิจกรรมนี้ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค @BeandLeaf

s__37822661

advertisement

ข่าวยอดนิยม