"เต๋อ รัฐนันท์" น่ารัก เรียบร้อย ถนัดร้อยพวงมาลัยครับผม

2 มิ.ย. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 3 มิ.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ร้อยพวงมาลัย" กับ "แม่สมจิต" และ "พี่เจิน" ที่ร้านมาลัยสมจิต วัดแขก ซึ่งร้อยพวงมาลัยขายอยู่หน้าวัดแขกมากว่า 35 ปีแล้ว

 

เต๋อ รัฐนันท์1

เต๋อ รัฐนันท์2

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 3 มิ.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ร้อยพวงมาลัย" ที่ร้านมาลัยสมจิต วัดแขก ใครที่แวะเวียนไปสักการะขอพรองค์เทพที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวีหรือวัดแขก จะต้องแวะหาซื้อพวงมาลัยสวยๆ ละแวกหน้าวัดกัน มีให้เลือกกันหลายแบบ หลายราคา งานนี้เต๋อเลยสวมวิญญาณเป็นผู้ชายน่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย ถนัดร้อยพวงมาลัยสักหนึ่งวัน ลงมือทำชายดอกบัวเพื่อมาร้อยเป็นพวงมาลัย เริ่มจากพับกลีบบัวให้สวยงาม แต่.. ออกมาไม่ค่อยเหมือนของพี่เจินสักเท่าไหร่ เหมือนหอมแดงซะอย่างนั้น! ซึ่งจะมาเรียนรู้แค่นี้ก็ง่ายไป เลยเพิ่มภารกิจทำชายดอกบัวให้เสร็จภายใน 5 นาที ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

เต๋อ รัฐนันท์3

เต๋อ รัฐนันท์4

เต๋อ รัฐนันท์5

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ONE DAY JOB | EP.22 ใครไม่เชิด เต๋อเชิด! โชว์เชิดหุ่นละครเล็ก

- ONE DAY JOB | EP.20 โดนสับเละ! สอนยากสอนเย็น! "เต๋อ รัฐนันท์" บุกร้านหมูทอดเจ๊จง

- ONE DAY JOB | EP.19 ตัดใจไม่ได้ ก็ลองมาตัดผมกับ "เต๋อ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม