"หญิงแย้" ขอแก้ข่าว ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไปรพ. แค่แผนการรักษา

30 พ.ค. 65

"หญิงแย้ นนทพร" ฟื้นจากผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแล้วโร่โพสต์คลิปชี้แจง ไม่ได้ผ่าจมูกจนต้องหามส่งรพ. แต่วางแผนรักษาไว้แล้ว แค่คลีนิกส่งตัวไปรพ.เพราะไม่มีห้องพักฟื้น


ซึ่งก่อนหน้านี้ไอจีของ "หญิงแย้" ที่คาดว่า "อุ๋ง" แฟนหนุ่มเป็นคนโพสต์ อัปเดตคลิปพร้อมแคปชั่นว่า ส่งตัวหญิงแย้แอดมิทโรงพยาบาล มีอาการเจ็บจมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง !!

"ได้แต่ยินยอมรับความ…เจ็บปวด!!!!!!! หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิทเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ ๆ พยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง 2 ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ 100% ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ @rakhom_k จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ"

หญิงแย้ ขอแก้ข่าว ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไปรพ.

ล่าสุด หญิงแย้ โพสต์คลิปชี้แจงไม่ได้ผ่าจมูกจนต้องหามส่งรพ. พร้อมขอโทษคุณหมอว่า

"ขอแก้ข่าวนิดหนึ่ง ถ้าเกิดใครได้อ่านพาดหัวข่าวแย้จะรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำจมูกเสร็จเข้าโรงพยาบาลและแอดมิทเลยเหรอ จริงๆ แล้วเป็นแผนการรักษาของทางคุณหมอ กับ หญิงแย้ ที่ตกลงกัน ก็คือแย้ไปทำจมูกมากับคลินิกที่เขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วแย้วางยาสลบนานมาก กลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้ อาเจียน จึงขอแอดมิทและบอกคลินิกส่งตัวแย้ไปโรงพยาบาล"

"โดยเรื่องนี้มีการคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว กลายเป็นว่าคนเห็นข่าวแล้วตีความไปอีกแบบหนึ่งว่า ทำจมูกแล้วแอดมิท ซึ่งคลินิกเขาเสียหาย คุณหมอเขาเสียหาย ไม่ใช่เรื่องด่วนอะไร คือ รถพยาบาลมารออยู่แล้ว เพราะว่าอยู่ในแผนการรักษา และขออภัยคุณหมอกับโรงพยาบาลด้วย"


นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า "ขอแถลงไขว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไป admit นะคะ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิกtransferแย้ไป admit ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ #ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. นะค้า"

หญิงแย้ ขอแก้ข่าว ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไปรพ.

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by หญิงแย้ นนทพร (@yae_uunws)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by หญิงแย้ นนทพร (@yae_uunws)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส