"โม อมีนา" ลั่นรู้ว่าโทรศัพท์ "แตงโม" อยู่ที่ใคร แต่พูดไม่ได้ถึงขั้นไหว้ขอไม่เอ่ยชื่อ

24 พ.ค. 65

วันนี้ 24 พ.ค. 2565 ที่งานพิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี "โม อมีนา" ได้เปิดใจถึงประเด็น โทรศัพท์แตงโมและเพจของแตงโมที่มีการเคลื่อนไหวว่า รู้ตัวคนทำเพราะมีหลักฐานและได้คุยกันแล้วแต่พูดชื่อไม่ได้จริงๆ

โดย "โม อมีนา" เผยความรู้สึกบอกลา "แตงโม นิดา" ครั้งสุดท้ายว่า "ก็บอกเขาว่าอยากให้พี่สบายใจ ตอนนี้ทุกอย่างก็กระจ่างขึ้นมากแล้วในแง่ของหนูนะคะ อย่างเรื่องโทรศัพท์โมก็ทราบแล้วว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องของเพจ อันนั้นก็เป็นข้อมูลที่เราก็รู้เหมือนกัน ก็ได้มีการคอนแทคกันค่ะ โมไม่ได้คอนแทคไปหาเขา แต่เขาคอนแทคมาหาโม"

"เราได้ดูต่างๆ ว่าอันนี้จริงไหม อันนี้ไม่จริง หลักฐานต่างๆ โมได้เห็นกับตาตัวเองแล้วค่ะ ก็เป็นไปตามที่เขาพูดแหละค่ะ คนนี้เป็นคนทำขึ้นมา"

แสดงว่ารู้ว่าใครเป็นคนทำ ?
"รู้ค่ะ"

แล้วได้บอกเรื่องนี้กับตำรวจหรือบอกใครไหม ?
"ถ้าในทางตำรวจไซเบอร์ มันต้องมีผู้เสียหายใช่ไหมคะ แต่พอไม่มีผู้เสียหายก็ทำอะไรไม่ได้ตามกฎหมาย"

"ส่วนตัวเราก็มีการบอกแล้วนะคะว่าบางอย่างขอให้หยุด บางอย่างอย่าปล่อยได้ไหม มีการพูดคุยกันค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ..."

คนที่ทำอยู่เมืองไทย หรือเมืองนอก ?
"ตอบไม่ได้ค่ะ ขอโทษ" (ยกมือไหว้)

มาช่วยหรือมาปั่น ?
"ถ้ามาปั่นเพื่อให้เรื่องไม่เงียบเราก็ปล่อยให้เขาทำ แต่ถ้าปั่นให้พี่เราเสียหาย เราก็มีการขอไว้ว่าอย่าทำให้พี่เราเสียหาย ถ้าเขาจะปล่อยออกมาเพื่อหาความจริงก็ขอให้เป็นหลักฐานจริงๆจากเรื่อง"

นอกจากนี้ "โม อมีนา" ยังเผยว่า หลังจากที่ทางนั้นโทรหา "กระติก" ก็วิดิโอคอลหาตนเช่นกัน และส่งเป็นคลิปมา ซึ่งทางตนได้ขอร้องให้หยุดและตกลงกันแล้ว

ถามว่า เชื่อใจอีกฝ่ายไหม เจ้าตัวตอบว่า "ตอนนี้มันเชื่อใจใครไม่ได้หรอก อันนี้หนูยอมรับ เราก็ทำเท่าที่ทำได้อ่ะค่ะ หนูคุยกับตำรวจไซเบอร์มาตลอด แต่เขาก็บอกทำอะไรไม่ได้ ต้องรอญาติผู้เสียหายแจ้งความก่อน ถ้าไม่แจ้งความมันก็เกิดอำนาจหน้าที่เขา"

โทรศัพท์ของแตงโมอยู่ที่ใคร ?
"ตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ ขอโทษด้วย ต้องรอให้เขาออกมาบอกเอง หลายๆ อย่างที่พูดกันเองออกมาก็ค่อนข้างจะเยอะ หนูไม่แน่ใจว่าเขาจะออกมาหรือไม่ แต่ใครที่เอาโทรศัพท์ให้น่าจะเป็นคนออกมาพูดเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีการพูดแล้วนี่คะ ไม่ใช่เหรอ พี่ไปย้อนดู เขาพูดกันแล้ว"

โม อมีนา รู้ว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ใคร แต่พูดไม่ได้จริงๆ

โม อมีนา รู้ว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ใคร แต่พูดไม่ได้จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กระติก แจ้งความเอาผิดคนโพสต์ภาพข้อความกล่าวหาตนและคนบนเรือ
"ทนายตั้ม" ฟาด! ถ้าคนในครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมให้ "แตงโม" อย่างจริงใจ เรื่องคงไม่เป็นแบบนี้
- 
ทนายกฤษณะ ร่วมงานศพแตงโม เผยมีหลักฐานหักล้างปมฉี่ท้ายเรือ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส