ทนายกฤษณะ ร่วมงานศพแตงโม เผยมีหลักฐานหักล้างปมฉี่ท้ายเรือ

24 พ.ค. 65

ทนายกฤษณะ ร่วมงานศพแตงโม เผยแม่เชิญมา ยันไม่รู้ใครปล่อยคลิปไม่เหมาะสม ชี้ ไม่สามารถนำมาเป็นหลักฐานนำไปสู่คดีฆาตกรรมได้ ก่อนเผยมีหลักฐานเชื่อได้ว่าแตงโมไม่ได้ไปฉี่ท้ายเรือ

วันที่ 24 พ.ค.2565 งานฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ ปทุมธานี
ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีภาพจากมือถือแตงโมว่อนโซเชียล โดยทนายกฤษณะ ระบุว่า ตนไม่เกี่ยวข้อง อีกทั้งตนไม่เก่งโซเชียล เฟซบุ๊กเพิ่งหัดเล่น เพราะฉะนั้นเรื่อง "คลาวด์" ไม่ต้องเลย ไม่รู้เลยว่าคืออะไรด้วยซ้ำ

ภาพที่ถูกเผยแพร่ ตนมองว่ายังไม่มีอะไร ไม่สามารถนำไปใช้เป็นหลักฐานทางคดีได้ แต่มีผลแน่ๆ ในทางจิตวิทยา เป็นการดูเชิงกันเสียมากกว่า ใช้ในทางชั้นศาลไม่ได้

ในส่วนของตนเองได้มีการยื่นหนังสือให้แก่อัยการและดีเอสไอ แต่ขอไม่ลงรายละเอียดว่าส่งอะไรไปบ้าง แต่ยันไม่มีการฉี่ท้ายเรือแน่นอน โดยเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลจากภาคประชาชน การเดินเรือ และภาพ โดยตนซุ่มทำมาเดือนกว่าแล้ว เป็นการร่วมมือกันกับภาคประชาชน ผู้เชี่ยวชาญ ตนจึงไปยื่นหนังสื่อที่สำนักงานอัยการและดีเอสไอ ซึ่งลังจากยื่นไป อัยการก็ให้มีการสอบใหม่

ในฐานะที่ตนอยู่ในห้องผ่าศพ ตนก็ได้พูดตามความเป็นจริง พูดในสิ่งที่เห็น ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับ นายอัจฉริยะ จริง แต่ก็เป็นในลักษณะความจริง ไม่มีบิดเบือน ยืนยันไม่เคยพูดกันถึงเรื่องรหัส พาสเวิร์ด รหัสคลาวน์ ใดๆ ทั้งสิ้น

ในส่วนของการฟ้องร้องของคุณแม่หลังพิธีศพเสร็จสิ้นนั้น ทนายกฤษณะกล่าวว่า เป็นความรับผิดชอบของทนายเดชา ตนไม่ขอก้าวล่วง

ทนายกฤษณะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ ศุภชัย ร่วมงานฌาปนกิจ “แตงโม” ขอทำหน้าที่พี่ให้ดีที่สุด

- บรรยากาศงานพิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" คุณแม่สุดอาลัย คนบันเทิงร่วมส่งเพื่อนครั้งสุดท้าย

- คุณแม่แตงโม กลั้นน้ำตา เผยคำพูดลาลูก "ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส