คุณแม่แตงโม กลั้นน้ำตา เผยคำพูดลาลูก "ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก"

24 พ.ค. 65

สุดอาลัย คุณแม่แตงโม เผยพูดลาลูกสาว "แตงโม นิดา" เป็นครั้งสุดท้าย ลั่นยังทำใจไม่ได้ สงสารลูกเสียชีวิตเร็วไป เล่าคุณแม่ทำมงกุฎด้วยตนเองเพื่อสวมให้ลูกสาวส่งไปเป็นนางฟ้า

วันนี้ 24 พ.ค. คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม เผยกับสื่อมวลชน หลังเดินทางไปรับร่าง "แตงโม นิดา" ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อที่จะได้นำไปยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับจัดพิธีฌาปนกิจ

โดย คุณแม่ เผยคำพูดบอกลาลูกสาวว่า "พูดเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือ น้องโมเป็นอภิชาตบุตร ยอมลำบากเหนื่อยยากทุกเรื่องเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่อยู่สุขสบาย ก็บอกว่า...(เสียงสั่น) ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นลูกคุณแม่อีก"

"เพราะน้องโมเป็นคนดี เป็นเด็กดี แม่ก็สงสารนะเห็นลูกเสียชีวิตเร็วไป มันเร็วเกินไปอ่ะ แม่ก็ยังทำใจไม่ได้ คงอีกนาน คงเป็นปี แต่ก็ดีใจที่แม่ได้แต่งตัวให้เขานะคะ เขาใส่ได้มงกุฎ ใส่ชุดขาว กระโปรงของเขาเองเลย ถุงเท้า รองเท้าคู่โปรดของเขาเลย น้องโมเขาชอบใส่รองเท้าส้นสูงที่มีโบว์ ใส่แหวน ใส่สร้อยคอเพชร ใส่ต่างหู ทุกอย่างครบเลย พร้อมไปปาร์ตี้ได้เลย ให้เขาเป็นนางฟ้า มงกุฎแม่ทำเองค่ะเมื่อคืนนี้"

ส่วน "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมารับร่าง "แตงโม นิดา" คุณแม่เผยว่า "คุณแม่เพิ่งเห็นนะเบิร์ด เบิร์ดมาตั้งแต่ 9 โมง แต่ตอนแรกคุณแม่ไม่เห็น คุณแม่ก็บอกดีใจนะที่มา"

สำหรับพิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" จะถูกจัดขึ้นในเวลา 14:00 น ถึง 15:00 น.

คุณแม่แตงโม เผยขอให้เกิดมาเป็นลูกคุณแม่อีก

พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา

พิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คุณแม่-เบิร์ด รับร่างแตงโม เผยชุดโปรดพร้อมมงกุฎ ตั้งใจแต่งให้สวยที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส