เอ ศุภชัย ร่วมงานฌาปนกิจ “แตงโม” ขอทำหน้าที่พี่ให้ดีที่สุด

24 พ.ค. 65

เอ ศุภชัย ร่วมงานฌาปนกิจ “แตงโม” ในฐานะเจ้าภาพและพี่ เผยไม่สนดราม่าบนโลกออนไลน์ ขอทำหน้าที่ให้งานในวันนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

 

วันนี้ (24 พ.ค.65) ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับจัดพิธีฌาปนกิจ “แตงโม นิดา” เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ในฐานะเจ้าภาพผู้จัดงานส่ง “แตงโม” ในวันนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเดินทางมาร่วมงานโดยกล่าวว่า

 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แตงโม

พี่เอเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ที่เราทำพิธีร่วมไว้อาลัยแล้ว วันนี้อย่างที่ทุกคนได้ทราบพี่บอกว่าพี่จะเป็นเจ้าภาพตั้งแต่วันงานไว้อาลัยถึงพิธีฌาปนกิจ แต่ก็มีเหตุทำให้ต้องเลื่อนมาเรื่อย ๆ พี่ก็รอว่าเมื่อไหร่จะได้ทำหน้าที่ ได้สมบูรณ์แบบ วันนี้ได้มาทำหน้าที่ได้ครบแล้ว และได้ดูแลรายละเอียดทุกอย่างตั้งแต่เรื่องของค่าใช้จ่ายไปจนถึงทุกๆ อย่างภายในงาน

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกในวันนี้ที่จะได้ส่ง “แตงโม” เอ ศุภชัย กล่าวว่า เราใช้ความรักเป็นตัวนำทาง พี่เอจะคิดถึงแต่น้องโม คิดถึงความรักที่มีให้แตงโมอย่างเดียว และจะทำหน้าที่ในวันนี้ให้เสร็จโดยสมบูรณ์ อีกทั้งในวันนี้ยังได้เป็นตัวแทนของ อั้ม พัชราภา ที่ไม่ได้มาร่วมงาน  ซึ่งทั้งคู่ได้แสดงเจตนาเจตนารมณ์ตั้งแต่ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตว่าจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานตั้งแต่วันแรกไปจนถึงวันสุดท้าย

 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แตงโม

“พี่เอจะคิดอยู่เสมอว่าเหมือนน้องโมยังอยู่กับพี่เอเนี่ยค่ะ สิ่งที่พี่เอทำอะไรไปพี่ก็จะคิดอยู่เสมอว่า น้องโมยืนอยู่ข้างๆ และถ้าน้องโมยืนอยู่ข้างๆ คงอยากให้พี่ไปพูดคุยกับพี่เบิร์ดแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบ พี่ก็จะทำหน้าที่ทีเอรู้สึกว่าน้องโมยืนอยู่ข้างๆ ไม่ได้รู้สึกว่าน้องไม่อยู่แล้ว”

 

นอกจากนี้ พี่เอ ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับของ “แตงโม” โดยกล่าวว่า “ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอบคุณความรักที่มีให้กับน้องโม พี่เอรู้สึกว่าถ้าโมอยู่ตอนนี้ น้องโมคงปลื้มปริ่มมากๆ คงดีใจที่ทุกคนรักน้องขนาดนี้ และเหตุการณ์ครั้งนี้มันทำให้เราเห็นว่าคนในวงการบันเทิง สามัคคีแบบสามัคคีเป็นพลังกันมากๆ พี่ขอบคุณมากๆ เลย”

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นความวุ่นวายบนโลกออนไลน์ที่มีมือปริศนาเข้ามาโพสต์รูปภาพ และข้อความต่างๆ จนทำให้เกิดความสับสนมากมาย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เอ ศุภชัย กล่าวว่า ตนไม่ได้โฟกัสในเรื่องของความวุ่นวายดังกล่าว เพียงแต่เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของการจัดงานพิธีและการต้อนรับแขก ผู้สื่อข่าว เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แตงโม

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ แตงโม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส