แม่ค้าปราจีนบุรี ใส่บิกินี่ขายทุเรียน สุกไม่ทันขาย คนแห่อุดหนุนเพียบ

19 พ.ค. 65

แม่ค้าปราจีนบุรี มาแหวกแนวใส่บิกินี่ขายทุเรียน สุกไม่ทันขาย คนแห่อุดหนุนเพียบ

วันนี้ (19 พ.ค.65) ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี พบว่าทุเรียนตามสวนต่างๆ เริ่มสุขสามารถตัดออกขายเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บรรดาพ่อค้า-แม่ค้า ที่รับทุเรียนจากสวนออกมาขาย ต้องหายอดขายในการชักจูงใจลูกค้าให้เขามาอุดหนุนซื้อทุเรียน และที่บริเวณริมถนนสาย 3079 หน้าหมู่บ้านคริสตัล หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบว่ามีเต็นท์ตั้งร้านขายทุเรียนอยู่ริมถนน เมื่อเดินเข้าไปในร้านพบแม่ค้า แต่งตัวเป็นที่สะดุดตาแก่คนทั่วไป คือ น.ส. มรกต (เหมียว) ยืนปอกทุเรียนแพ็กใส่กล่องให้ลูกค้า ที่มาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามทราบว่า ทุเรียนที่นำมาขายเป็นทุเรียนของจังหวัดปราจีนบุรีแท้ รับมาจากสวนลุงจันทร์ บ้านคลองเรือ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทองอย่างเดียว ขายให้กับลูกค้าในราคากิโลกรัมละ 200 บาท เดิมตนเองอยู่จังหวัดนครพนม มีอาชีพตัดผมชาย ปัจจุบันเลิกกับสามีนานแล้วเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูก 3 คน เพื่อนชวนมาขายทุเรียน ปกติชอบแต่งตัวแบบแนวนี้มาตลอด ไม่ไช่พอมาขายทุเรียนแล้วมาแต่งตัวแบบนี้

น.ส.เหมียว เผยอีกว่า อยู่บ้านก็ชอบแต่งแบบนี้ บางวันก็ใส่ชุดคลุมบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่งตัวแบบนี้ก็ช่วยกระตุ้นยอดขาย โดยขายวันละ 100 กว่ากิโลกรัม ทุเรียนสุกไม่ทันขาย ทางร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น.ทุกวัน ท่านที่ชอบรับประทานทุเรียน สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 098-4060-023 รับจัดส่งได้ทั้งในและนอกพื้นที่ หรือท่านใดที่อยู่ใกล้ก็มาซื้อได้ที่ร้านตั้งอยู่ริมถนนสาย 3079 หน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส