ใครไม่เชิด เต๋อเชิด! "เต๋อ รัฐนันท์" โชว์เชิดหุ่นละครเล็กต่อหน้าผู้ชมครั้งแรก

19 พ.ค. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 20 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "เชิดหุ่นละครเล็ก" กับ "ครูบอล" คณะเชิดหุ่นละครเล็ก "วายุบุตร" พร้อมโชว์เชิดหุ่นละครเล็กต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรก!

เต๋อ รัฐนันท์1

เต๋อ รัฐนันท์2

เต๋อ รัฐนันท์3

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 20 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "เชิดหุ่นละครเล็ก" ศิลปะการแสดงของไทยที่มีประวัติยาวนาน กับ "ครูบอล - ศราวุธ จันทรวรรณมาน" คณะเชิดหุ่นละครเล็ก "วายุบุตร" เริ่มต้นกันตั้งแต่นุ่งโจง เรียน 3 ท่าพื้นฐาน แต่ก็ทำเอามือใหม่ถึงกับมึนตั้งแต่ท่าถองสะเอว ถองผิด ถองถูกกันเลยทีเดียว และเพิ่มความหินไปอีก กับการโชว์เชิดหุ่นละครเล็กต่อหน้าผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศเป็นครั้งแรกอีกด้วย! ตื่นเต้นหนักเข้าไปอี้กกกกก ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

เต๋อ รัฐนันท์4

เต๋อ รัฐนันท์5

เต๋อ รัฐนันท์6

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ONE DAY JOB | EP.21 คนกินต้องใจเย็น! บุกร้าน เครปชาติหน้า แต่อร่อยชาตินี้

- ONE DAY JOB | EP.20 โดนสับเละ! สอนยากสอนเย็น! "เต๋อ รัฐนันท์" บุกร้านหมูทอดเจ๊จง

- ONE DAY JOB | EP.19 ตัดใจไม่ได้ ก็ลองมาตัดผมกับ "เต๋อ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส