เปิดเทอมเดือด! นร.ม.3 แทงเพื่อนร่วมรุ่นเจ็บสาหัส ปมมองหน้าแล้วเขม่นกัน

18 พ.ค. 65

นักเรียนชายโรงเรียนมัธยมในจ.สงขลา แทงกันหน้าห้องเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส ครูเผยมองหน้ากันแล้วเขม่น คู่กรณีคาใจจึงเกิดเหตุ 

วันนี้ (18พ.ค.65) ที่จ.สงขลา ได้เกิดเหตุนักเรียนชายใช้อาวุธมีดแทงกันหน้าห้องเรียนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.40น. ทางพ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุนักเรียนแทงกันได้รับบาดเจ็บที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ภูวดล อาบทิพย์ รองผกก.ป .สภ.นาหม่อม พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สารวัตร ป.ร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน

ในที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่หน้าห้องเรียนม.3/1 ซึ่งอยู่ชั้น3 อาคาร 1 โดยนักเรียนที่ก่อเหตุชื้อนายเอก(นามสมมุติ) เป็นนักเรียนชายอายุ 15 ปี อยู่ชั้นม.3/1 ส่วนนักเรียนที่ถูกแทงชื่อนายโอ (นามสมมุต)เป็นนักเรียนชายอายุ15ปี ชั้นม.3/2 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดยาวประมาณ 6 เซนติเมตร เข้าบริเวณชายโครงอาการค่อนข้างหนัก ครูได้รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อมและขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลขอแพทย์อย่างใกล้ชิด

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพานักเรียนที่ก่อเหตุไปยังสภ.นาหม่อมพร้อมมีดของกลาง และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเนื่องจากยังเป็นเยาวชนต้องมีทีมสหวิชาชีพร่วมกันสอบสวน

หลังจากตำรวจได้สอบสวนเหตุการณ์เบื้องต้นจากครูทราบว่า ทั้งสองคนมีเรื่องกันมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ จากสาเหตุมองหน้าและเกิดเขม่นกัน แต่ทั้งสองคนได้มีการเคลียร์กันจนจบเรื่องและแยกย้ายกันไป แต่ปรากฏว่าในวันนี้ นักเรียนที่ก่อเหตุน่าจะยังคาใจได้พกอาวุธมีดติดตัวมาจากบ้าน หลังเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ และแยกย้ายกันเข้าห้องเรียน 

ทั้งสองคนก็มาเจอหน้ากันที่หน้าห้ออง ม.3/1 จึงใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมรุ่นเข้าที่ชายโครงจนทรุดลงกับพื้น ซึ่งขณะเกิดเหตุก็มีเพื่อนๆ นักเรียนอยู่ด้วยต่างตกใจไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแทงกันขึ้น จึงรีบแจ้งครูและพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจจะเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางนำไปสอบสวนที่สภ.นาหม่อมทันที ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนักเรียนที่ก่อเหตุในข้อหาใดบ้างนั้นต้องรอผลการสอบสวนเสร็จสิ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส