จับได้แล้ว โจรขโมยรถเข็นก๋วยเตี๋ยว พบเช่าแผงเรียบร้อย เตรียมเปิดขายเอง

14 พ.ค. 65

สืบสำโรงเหนือโชว์ฝีมือ ตามรวบชายขโมยรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยว พบเตรียมตั้งร้านขายเอง ที่ขายังใส่กำไลอีเอ็ม ประวัติโชกโชนเคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 12 พ.ค.65 มีคนร้ายก่อเหตุขโมยรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวที่จอดอยู่ริมถนนเทพารักษ์หน้าหมู่บ้านเฟื่องฟ้าวิลล่า 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.18 น.ของวันที่ 12 พ.ค.65 ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดปรากฏภายชาย 1 คนสวมชุดดำก่อเหตุขโมยรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวของผู้เสียหาย โดยคนร้ายเข็นรถไปไกลเกือบ 3 กิโลเมตรแล้วนำรถเข็นไปจอดแอบไว้ ก่อนที่ช่วงเช้าผู้ก่อเหตุจะนำรถกระบะมาขนไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

285221

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ จับกุมตัวนายชวลิต หวังประเสริฐ อายุ 26 ปี พร้อมของกลางเป็นรถขายก๋วยเตี๋ยว ชามก๋วยเตี๋ยว เก้าอี้พับ พัดลม โดยเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวพร้อมของกลางได้ที่ตลาดธรรมโรจน์พินิจ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายเข้ามาตัดโซ่ล็อกรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวที่บริเวณจุดเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.15 น.ของวันที่ 12 พ.ค.65 จากนั้นได้เข็นผ่านซอยสยามนิเวศน์-ซอยเบญจพล 1-ซอยชวาล 2 จากนั้นได้จอดทิ้งไว้พื้นที่ว่างบริเวณก่อนซอยเทพารักษ์ 56 จากนั้นเวลาประมาณ 08.10 น.ได้นำรถเข็นคันดังกล่าวขึ้นรถกระบะขนส่งยี่ห้โตโยต้าสีขาว มีคอกเหล็กเสริมด้านข้าง หมายเลขทะเบียน 1761 กรุงเทพมหานคร ที่คนร้ายจ้างมา จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบรถเข็นคันดังกล่าวจอดอยู่

1652540522882

เจ้าหน้าที่พบนายชวลิต กำลังจัดเตรียมของและแสดงตัวเป็นเจ้าของรถเข็นคันดังกล่าว เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้แสดงตัวและสอบถามถึงรถเข็นคันดังกล่าวถึงการได้มา นายชวลิตให้การวกวนมีพิรุธต้องสงสัย ตำรวจจึงได้ประสานผู้เสียหายมาดูตำหนิพิเศษของรถคันกล่าวพบว่ามีจุดตรงกันคือป้ายติดราคา 40-50 บาทที่ตนพิมพ์มาติดไว้ด้วยตัวเอง และบริเวณหน้ารถมีรอยไหม้และตำหนิอื่นๆ และยืนยันว่าตรงกับของตนที่ถูกคนร้ายลักไป และได้สอบถามถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่เก็บไว้ในรถเข็น

นายชวลิตยอมรับว่าตนเก็บของไว้ในห้องที่ตนเช่าไว้และยินยอมสมัครใจพาตำรวจไปตรวจยึดพบของกลางเพิ่มเติมที่อยู่ภายในห้องเช่าดังกล่าวจริง เบื้องต้นคนร้ายจำนนต่อหลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาไม่นาน และยังมีคดีเกี่ยวกับทรัพย์อีกหลายคดี


1652540534809

ด้าน น.ส.นิสาชล นาคนิยม ผู้เสียหายกล่าวว่าหลังจากเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าจับตัวคนร้ายได้แล้วตนก็รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสำโรงเหนือสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาและนำรถขายก๋วยเตี๋ยวของตนมาส่งคืนได้อย่างรวดเร็ว จึงเดินทางไปชี้ตัวพบคนร้ายนำรถตนไปเช่าล็อกของที่ตลาดเตรียมขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนกัน เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายยังให้การภาคเสธบอกว่าไม่ใช่คนก่อเหตุแต่รับซื้อมาจากคนอื่นมาอีกทีซึ่งตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ล่าโจรลักรถก๋วยเตี๋ยวสุดแสบ ปลอมเป็นหญิงกระชากวิกตบตา เจ้าของพ้อเงินก้อนสุดท้ายยังผ่อนไม่หมด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส