อาจารย์เฉลิมชัย ทนไม่ไหวออกโรงถึง "หมอปลา" อย่าห้าว ดังได้ก็ดับได้

13 พ.ค. 65

อ.เฉลิมชัย ดึงสติ หมอปลา ปมบุกกุฏิ หลวงปู่แสง แนะกรองข่าวให้แม่น อย่าห้าวมุทะลุ ดังได้ก็ดับได้เช่นกัน ชาวเน็ตกดไลก์ถูกใจใช่เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กคนสนิทอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติที่ใช้ชื่อ “นรินทรทามาส” ได้โพสต์คลิปอาจารย์เฉลิมชัย มีความยาว 1.40 นาที ซึ่งมีข้อความว่าฝากถึงหมอปลา ท่านอาจารย์ผมเครียด!!!

โดยเนื้อหาในคลิปอาจารย์เฉลิมชัยได้ระบุว่า ว่าจะไม่พูดออกคลิปแล้ว แต่นี้เครียดมากและฝากถึงหมอปลาต้องระมัดระวังห้าวเกินไป ต้องผ่อนลงหน่อย มีสติหน่อยเลือกสรรหน่อย คิดหน่อยไม่ใช่ใครส่งคลิปอะไรฟ้องมาก็ลุยเลย พี่เป็นห่วงมึงน้อง ทำมาดีแล้วที่ช่วยปกป้องพระพุทธศาสนาแต่ว่ามึงลุยขาดสติแบบนี้รวมทั้งกิริยามารยาท มึงดังแล้ว คนดูมึงเยอะแต่เมื่อขึ้นได้ก็ลงได้จงจำไว้ อย่าห้าวมากเกินไปอย่าบุกจนขาดสติ

ไอ้_ต้องคิดให้รอบคอบอย่าไปฟังคนเชียร์มากเกินไป เมื่อดังแล้วดับก็มีเยอะแยะหมอปลาก็น่าจะรู้ต้องระมัดระวังไอ้น้องโอ้วโห้หลวงปู่ท่านอายุขนาดนี้ เป็นโรคอัลไซเมอร์มึงจะเอาจากท่านควรนึกการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบของท่านบ้างคิดแต่นี้มึงก็พอ แล้วต้องใจเย็นคิดก่อนทำ

ทั้งนี้หลังจากมีการโพสต์ มีผู้ที่ชื่นชอบอาจารย์เฉลิมเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากในเชิงที่เห็นด้วยกับอาจารย์เฉลิมชัยและมีการแชร์ต่อจำนวนมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลงดาบนักข่าวสาวช่องดัง แสดงกิริยาไม่เหมาะสม สัมภาษณ์ "หลวงปู่แสง"
- วิพากษ์หนัก! น้ำฟ้ากับนักข่าวยืนโต้ซึ่งหน้าหลวงปู่แสง “ไพรวัลย์” ซัดคนดูแลทำร้ายพระชรา
- ทนายอนันต์ชัย เสนอตัวช่วยทำคดี ลั่นทำกับ "หลวงปู่แสง" ได้อย่างไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส