ทนายอนันต์ชัย เสนอตัวช่วยทำคดี ลั่นทำกับ "หลวงปู่แสง" ได้อย่างไร

12 พ.ค. 65

ทนายอนันต์ชัย ลั่นพร้อมช่วย เสนอตัวเป็นทนายความให้ "หลวงปู่แสง" หากลูกศิษย์ต้องการดำเนินคดีกลุ่มบุกไปหาที่วัด เตือนผรุสวาทระวังนรกกินหัว 

จากกรณี "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พระเกจิดังอายุเกือบ 100 ปี ถูก “หมอปลา” จีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักพุทธฯ และฝ่ายปกครอง บุกเข้าตรวจสอบที่สำนักสงฆ์ในพื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก จ.ยโสธร หลังได้รับร้องเรียนจากหญิงสาวว่าถูกหลวงปู่แสงลวนลาม 

นอกจากนี้เมื่อไปตรวบสอบที่สำนักสงฆ์พบว่า บรรดาพระลูกวัดมีการดื่มปัสสาวะของหลวงปู่แสงเชื่อว่าช่วยบำรุงสุขภาพ ช่วยลดความดัน ทั้งยังอ้างว่าอุจจาระของหลวงปู่แสงเมื่อแห้งจะกลายเป็นพระธาตุเม็ดกลม เก็บนำไปแจกจ่ายให้ลูกศิษย์บูชา จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก 

อย่างไรก็ดีทางลูกศิษย์บางส่วนได้ออกมาชี้แจงพร้อมแนบใบรับรองแพทย์ยืนยันว่า หลวงปู่แสง มีอาการป่วยเป็นอัลไซเมอร์และโรคสมองฝ่อ มีอาการหลงๆ ลืมๆ จำใครไม่ได้และไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ส่วนประเด็นการอวดอุตริเรื่องปัสสาวะ อุจจาระนั้น พระผู้ดูที่พักสงฆ์ชี้แจงว่าหลวงปู่แสงไม่เคยพูด มีแต่ลูกศิษย์นำไปพูดกันเองนั้น 

ล่าสุดวันนี้(12 พ.ค.65) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า "ทำกับหลวงปู่แสง ได้อย่างไร??? ผมดูข่าวเมื่อคืน ที่มีกลุ่มบุคคลพานักข่าวไปบุกหาหลวงปู่แสง ญาณวโร ที่ วัดป่าดงสว่างธรรม บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ. ป่าติ้ว จ.ยโสธร กล่าวหาท่านต่างๆ นานา โดยเฉพาะนักข่าวใช้ถ้อยคำผรุสวาท หัวเราะเยาะท่าน ระวังนรกจะกินกบาลเอา

หลวงปู่แสงท่านเป็นพระปฏิบัติดี ปฎิบัติชอบ เป็นพระป่าสายพระกรรมฐาน ท่านเป็นโรคอัลไซเมอร์ พวก….ทำอะไรกับหลวงปู่ ผมรับไม่ได้จริงๆ หากศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่แสง จะดำเนินคดีกับพวก…นี้ ผมในฐานะเป็นผู้ปฎิบัติธรรมสายกรรมฐาน ผมยินดีเป็นนายความให้ครับ ติดต่อผมมานะครับ" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึง! พระ-ชีแห่เก็บอึหลวงปู่แสงเอาไปอบ โชว์ปาฏิหาริย์อึเป็นพระธาตุ เปล่งสีอัญมณี 
ศิษย์หลวงปู่แสงแห่กินฉี่โชว์สื่อ มั่นใจรักษาโรคได้ ชีก็เอาด้วยดื่มอุ่น ๆ ทุกวัน 
ศิษย์หลวงปู่แสงฟาดหมอปลาคากุฏิ พาคนบุกจับพระชราแถมป่วย ยันถูกตัวหญิงไร้อารมณ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส