ลากไส้ขบวนการขับเบียดตบทรัพย์คืนเดียว 2 ราย โป๊ะแตกเหยื่อดันเจอกันเอง (คลิป)

12 พ.ค. 65

กรณีแก๊งตบทรัพย์อาละวาดเมืองอยุธยา คืนเดียวโดนไปแล้ว 2 ราย โดยพฤติการณ์ของคนร้าย จะใช้รถก่อเหตุ 2 คัน ขับตามเหยื่อ โดยคันหนึ่งจะขับจี้ให้หลบเข้าซ้าย เมื่อเหยื่อเบี่ยงหลบ ก็จะมีรถอีกคันขับสอดขึ้นมา ทำให้รถของเหยื่อที่เบี่ยงหลบมาเฉี่ยวชน หลังจากนั้นก็จะเรียกค่าเสียหาย โดยเเก๊งตบทรัพย์จะเลือกเหยื่อเป็นรถเก่าที่ไม่มีประกัน เพื่อจะเรียกเป็นเงินสดได้

525631

ล่าสุด นายธนภัทร จิตตอารีย์ อายุ 23 ปี เจ้าของรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีน้ำเงิน ได้พาทีมข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายของรถ พบว่ามีรอยครูดอยู่ช่วงท้าย ฝั่งซ้าย

801873

นายธนภัทร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค. 65 ขณะที่ตนกำลังขับรถกระบะอยู่บนถนนสายเอเชีย ฝั่งมุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณก่อนทางขึ้นสะพานบ้านม้า ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระครศรีอยุธยา

121981

โดยวิ่งอยู่เลนขวา มีรถเก๋งคันหนึ่งขับตามหลังมา ทำท่าเหมือนจะเเซง ได้กระพริบไฟบีบแตรให้ตนหลบทาง แต่เมื่อตนเบี่ยงหลบเข้าซ้ายให้ จังหวะนั้นปรากฏว่ามีรถกระบะอีกคันยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีเทาดำ ขับสอดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ทำให้รถของตนเบียดกับรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งรถกระบะคู่กรณีปิดไฟหน้า ทำให้ตนมองไม่เห็น และเฉี่ยวชนดังกล่าว

410513

หลังจากเฉี่ยวชนกันเสร็จ ได้จอดรถข้างทางเพื่อดูความเสียหาย พบว่ารถคู่กรณีมีรอยชนด้านหน้าฝั่งขวา ส่วนรถของตนมีรอยครูดช่วงท้ายฝั่งซ้าย หลังจากนั้นได้ไปจอดในปั๊มน้ำมัน ปตท. ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ห่างกัน 1 กิโลเมตร เพื่อเจรจาค่าเสียหาย โดยคู่กรณีเป็นชาย 1 ราย ได้เรียกค่าเสียหายจำนวน 13,000 บาท ตนเองก็มีการต่อรอง คู่กรณีจึงลดให้เหลือ 5,000 บาท ตนเองก็โอนให้ทันที บัญชีปลายทางที่รับโอนเงิน ระบุชื่อ "นายวงศกร" หลังจากได้รับเงินคู่กรณีก็ขับออกไปทันที ส่วนตนก็ขับไปทำธุระต่อที่ต่างอำเภอ

721893

จนกระทั่งตนไปทำธุระเสร็จ กำลังขับรถกลับบ้านโดยผ่านเส้นทางเดิม เวลาประมาณ 21.30 น. ก็พบเห็นรถกระบะคู่กรณี กำลังจอดข้างทางเพื่อคุยกับผู้เสียหายอีกคัน ซึ่งเป็นรถรุ่นเดียวกับของตน ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ทอง ตนก็เริ่มเอะใจ หลังจากขับผ่านไปไม่นานก็ตัดสินใจขับกลับไปดูอีกครั้ง พบว่ารถทั้ง 2 คันกำลังจอดเคลียร์กันอยู่ในปั๊มน้ำมัน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร ลักษณะท่าทางคล้ายกับที่ตนเจอ คู่กรณีหลังจากเห็นรถตนก็รีบขับออกจากปั๊มไปทันที ตนเองจึงเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหายอีกราย ทราบว่าโดนเหมือนกันกับตน แต่โชคดีที่ผู้เสียหายรายนั้นยังไม่ได้โอนเงิน เนื่องจากคนร้ายหนีไปก่อน

404233

หลังทราบว่าคู่กรณีเป็นมิจฉาชีพ จึงเดินทางไปเเจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อหวังจะให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีก ซึ่งความรู้สึกตอนนี้ทั้งเครียดทั้งเสียใจ เพราะตนทำงานรับจ้างได้ค่าเเรงวันละ 400-500 บาท ต้องทำงานถึง 10 วัน กว่าจะได้เงิน 5,000 บาท อยากฝากถึงมิจฉาชีพให้เห็นใจ เเล้วหยุดพฤติกรรรมแบบนี้

793529

ด้านนายวุฒินันท์ แก้วอาสา อายุ 21 ปี เล่าว่า ตนขับรถมากับแฟนสาวจาก จ.ชลบุรี มาถึงในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก็ได้โดนลักษณะเดียวกัน ซึ่งมีรถอยู่ด้านหลัง และรถเก๋งอยู่ท้าย และต่อไฟเพื่อจะขอแซง พยายามจี้ตูด ตนจึงเบี่ยงเข้าซ้ายเพื่อให้แซงหลังจากนั้นรถอีกคันก็เหมือนเหยียบคันเร่งมาชนด้านท้ายของตนเช่นเดียวกัน

827935

จากนั้นคู่กรณีได้จอดเรียกเงิน 15,000 บาท เพื่อเดินทางมาที่ปั๊มน้ำมัน NGV ปตท. ใน ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา แต่แฟนตนพยายามถ่ายคลิปไว้ ทางแก๊งตบทรัพย์ไม่ให้ถ่าย จากนั้นเมื่อมีรถอีกคันหนึ่งเป็นของเสียหายคนก่อนหน้า เข้ามาบอกว่าโดนตบทรัพย์มาแล้ว และตามรถของตนมา หลังจากนั้นคนร้ายรู้ตัวจึงรีบหลบหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส