เช็ดเตาเครปจนเลขโผล่!! หรือ "เต๋อ รัฐนันท์" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อคนต่อไป?!

11 พ.ค. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 13 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายเครป" กับ "พี่เจ็ม - ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี" ผู้ประกาศข่าวสาวที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตา ล่าสุดได้เพิ่มอาชีพมาเป็นเจ้าของร้าน House of Crepe สาขา La Villa Ari ด้วย

 

เต๋อ รัฐนันท์1

เต๋อ รัฐนันท์2

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 13 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายเครป" กับ "พี่เจ็ม - ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี" ผู้ประกาศข่าวที่มีอีกอาชีพคือการเป็นเจ้าของร้านเครป House of Crepe สาขา La Villa Ari มาในคอนเซปต์ "เครปชาติหน้า แต่อร่อยชาตินี้" ทำเครปแต่ละชิ้นต้องมีความใจเย็นม๊ากกก ตั้งแต่วนแป้งเครป ต้องค่อยๆ ทำอย่างมือเบา ร้องเพลงรอไปก่อน พอทำเสร็จก็ต้องพักให้เย็น ก่อนจัดส่งลูกค้า เพื่อให้เครปยังคงความกรอบ ไม่ยม ต้องเช็ดเตาให้สะอาดหมดจดก่อนจะทำอันใหม่ งานนี้เต๋อเช็ดเตาจนเลขโผล่!!! เจ้าพ่อปะเนี่ยยย ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

เต๋อ รัฐนันท์3

เต๋อ รัฐนันท์4

เต๋อ รัฐนันท์5

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ONE DAY JOB | EP.20 โดนสับเละ! สอนยากสอนเย็น! "เต๋อ รัฐนันท์" บุกร้านหมูทอดเจ๊จง

- ONE DAY JOB | EP.19 ตัดใจไม่ได้ ก็ลองมาตัดผมกับ "เต๋อ"

- ONE DAY JOB | EP.18 คารวะหัวใจด้วยหัวใจ ให้กับอาชีพ "มาสคอต"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส