"แอนนา" แจงดราม่า ยอมรับพูดไม่เหมือนเดิม ปมสภาพร่างแตงโม โชว์เบื้องหลังทำอะไร

9 พ.ค. 65

กลายเป็นดราม่าเจอทัวร์ลงขึ้นมาทันที สำหรับเพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" อย่างแก๊ง แอนนา, โม อมีนา และ ฮิปโป เมื่อชาวเน็ตตัดคลิปมาเปรียบเทียบพูดกลับลำไม่เหมือนเดิมปมตอนเจอร่างแตงโม

โดยในคลิปดังกล่าว ตัดมาช่วงที่ "โม อมีนา" และ "ฮิปโป" ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ ได้อธิบายถึงสภาพร่างของแตงโม ที่จำแทบไม่ได้แล้ว ไม่สามารถชี้ระบุตัวตนได้ต้องดูที่รอยสักข้อมือ และสภาพใบหน้าที่ไม่สามารถแต่งหน้าศพได้ ขณะที่ตัดมาที่คลิปล่าสุด เมื่อวานนี้ (8 พ.ค.65) แอนนา, ฮิปโป และโม อมีนา ได้การไลฟ์สดพูดคุยเรื่องคดีของแตงโม และได้พูดถึงสภาพร่างและใบหน้าของแตงโมว่า แค่เหมือนคนนอนหลับ งานนี้ชาวเน็ตสับเละ กลับลำพูดไม่เหมือนกัน

ล่าสุด 9 พ.ค. "แอนนา" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า "เรายอมรับว่าเราพูดไม่เหมือนเดิม ตอนที่เจอร่างโมครั้งแรก คือวันที่ไปนิติ รพ.ตำรวจ แต่ก่อนจะสรุปคดี เราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ คำถามคือ คนจมน้ำ 3 วันทำไมไม่อืดไม่ค่อยบวม ทำไมตกตรงนั้นเจอร่างไม่ไกลในขณะที่น้ำเชี่ยวมาก"

"ก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันมีผมต่อการสรุปคดี ตอนนี้สรุปแล้ว สงสัยอะไรก็จะถามค่ะ จะไม่หยุดตามหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน แต่เราเคยหยุดมั้ย หลังบ้านเราทำจำลองเหตุการณ์กันไม่มีใครรู้ มีแต่พวกเราที่ตั้งคำถาม1 2 3 แบบเงียบ ๆ เพราะไม่อยากถูกสั่งเบรก"

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพตนเองที่กำลังศึกษาหุ่นจำลองที่ต้นขามีบาดแผลแบบเดียวกับ แตงโม พร้อมแคปชั่นว่า

"หลังบ้านเราทำงานกันตลอด แต่อาจจะไม่ออกมาพูดให้ทุกคนฟัง เพราะบางอย่างก็ต้องดูอีกทาง อามีนา ฮิปโป นางสุดมาก ไปถึงหน้างานลองเหตุการณ์กันเอง เรื่องเหล่านี้เราไม่เคยพูดเลย คนที่คิดว่าเราถอย เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ เรามากันไกลมากแล้ว และเราจะสู้เพื่อเพื่อนต่อไปค่ะ"

แอนนา แจงดราม่า พูดไม่เหมือนเดิม ปมสภาพร่างแตงโม

แอนนา แจงดราม่า พูดไม่เหมือนเดิม ปมสภาพร่างแตงโม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส