พ่อค้าลูกชิ้นโดนกระจกบาด นั่งกระบะไป รพ.ก่อนพลัดตกถูกรถทับเสียชีวิต

9 พ.ค. 65

พ่อค้าลูกชิ้นพลัดตกจากท้ายกระบะ ขณะกำลังเดินทางไปทำแผลกระจกบาดที่ รพ. ถูกรถเหยียบซ้ำเสียชีวิตก่อนขับหนีหาย ไม่ลงมาดู

วันที่ 8 พ.ค.65 ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รองสว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งเหตุคนถูกรถชนเสียชีวิต บริเวณซอยเอกชัย 131 ถนนบางบอน 5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราชและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถนน 4 เลน ลักษณะเป็น 3 แยก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ลล-9798 กรุงเทพมหานคร ลักษณะไม่ปิดฝาท้ายมีโครงเหล็กกั้น หลังกระบะมีรอยเลือด จอดอยู่ริมถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย หนุนทรัพย์ จันทร์เทศ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ อาชีพขับรถ จยย.ขายลูกชิ้นทอด สภาพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายสก็อต มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าซีกซ้าย และบาดแผลลึกที่ข้อมือข้างขวา เนื้อสะโพกซ้ายฉีกขาดนอนอยู่กลางถนน และมีผู้บาดอีก 1 ราย เป็นลูกชายผู้ตาย ทราบชื่อ ด.ช.มงคล อายุ 14 ปี ได้บาดเจ็บตกท้ายรถกระบะข้อมือซ้ายหัก อาสารีบนำส่ง รพ.บางประกอก 8

ตกรถ

สอบถามนายจตุรงค์  จันทร์เทศ อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้ถูกกระจกบาดที่ข้อมือขวาเป็นแผลลึกขณะเปิดตู้กับข้าว ตนจึงรีบขับรถเพื่อพาไปส่งที่ รพ.บางขุนเทียน 5 โดยพี่ชายได้นั่งท้ายกระบะไปกับลูกชาย จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็น 3 แยกซึ่งตนขับออกมาจากถนนพรหมราษฎที่จะเลี้ยวขวาออกไปยังถนนบางบอน 5

ขณะตนขับขี่อยู่ได้มีเสียงกระทืบรถ ตนจึงเบรกรถกระทันหันก่อนจะหันไปพบว่าพี่ชายตกจากท้ายรถไปกลางถนน และมีรถยนต์ 2 คันไม่ทราบรุ่นพุ่งชนพี่ชายของตนเองอย่างจังจนแน่นิ่ง ระหว่างนั้นลูกชายผู้ตายก็ได้กระเด็นตกจากรถแล้วพยุงตัวเองวิ่งไปดูร่างพ่อที่ถูกรถชน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถที่ชนเลขทะเบียนอะไร เห็นเพียงว่าหลังจากชนเสร็จก็ขับไปอย่างรวดเร็วไม่จอดดูอาการพี่ชายของตนด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้ตายให้ นิติเวช รพ.ศิริราชผ่าชันสูตรก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา จากการตรวจสอบวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่าหลังจากที่ผู้ตายตกจากท้ายรถกระบะ มีรถยนต์จำนวน 2 คันทับร่างผู้ตายซ้ำจากนั้นได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ทางฝ่ายสืบสวน สน.บางบอน จะเร่งติดตามรถยนต์ทั้ง 2 คันดังกล่าว มาแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและไม่ให้การช่วยเหลือ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้ง ร่างกระเด็นกลางไร่มัน ซวยซ้ำสอง เจอรถทับอีกรอบ
รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำขณะขับลงเขาภูทับเบิก นักท่องเที่ยวบาดเจ็บ 8 ราย
กระบะนทท.ภูทับเบิก แหกโค้ง เจ็บ 5 ราย ผงะผลตรวจ ATK บวกทุกราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส