โอ้ยย... สอนยากสอนเย็น!! "เต๋อ รัฐนันท์" บุกร้านหมูทอดเจ๊จง โดนสับเละ!

5 พ.ค. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 6 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายหมูทอด" กับ "เจ๊จง" เจ้าของร้านหมูทอดระดับตำนาน ที่คิวยาวเหยียดจนต้องขยายสาขาเสิร์ฟความอร่อย

 

เต๋อ รัฐนันท์

เต๋อ รัฐนันท์ เจ๊จง


ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 6 พ.ค. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ขายหมูทอด" กับ "เจ๊จง" ที่ต้องอวยยศว่าเป็นเจ้าของร้านหมูทอดระดับตำนานที่ยังมีลมหายใจในกรุงเทพฯ "ร้านหมูทอดเจ๊จง" ที่คิวยาววววมากก! เพราะขึ้นชื่อเรื่องข้าวหมูทอดและกับข้าวอีกหลากหลายเมนูในราคาประหยัด เติมข้าวและผักได้ไม่อั้น ทำให้ลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ๆ แวะเวียนมาไม่ขาดสาย จนตอนนี้มีแล้วถึง 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ใจดีให้ "เต๋อ" บุกครัวล้วงลับเคล็ดลับความอร่อย ใส่ใจทุกขั้นตอน เรียนรู้งานที่นี่ใจต้องสู้! บอกเลยทอดหมูกันจนกล้ามขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ อัปเลเวลความยากและความไวขึ้นไปอีกกับการตักกับข้าวใส่กล่องให้ไวและเป๊ะตามมาตรฐานเจ๊จง ถึงขึ้นโดนสับเละ "ทำไมต้องมือสั่น!! โอ้ยย สอนยากสอนเย็น เบื่อมากเลยเด็ก(ใหม่)แบบนี้" ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

หมูทอดเจ๊จง1

หมูทอดเจ๊จง2

หมูทอดเจ๊จง3

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ONE DAY JOB | EP.19 ตัดใจไม่ได้ ก็ลองมาตัดผมกับ "เต๋อ"

- ONE DAY JOB | EP.18 คารวะหัวใจด้วยหัวใจ ให้กับอาชีพ "มาสคอต"

- ONE DAY JOB | EP.17 สเปคไม่มีนวดดีเอาใจไปเลย!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส