เทียบชัด ๆ ใครลวงใคร “รักสยิวที่สันเขื่อน” “กาโตะฟาดตอง” อวสานเพราะไถไม่รู้จักพอ (คลิป)

2 พ.ค. 65

จากกรณีอดีตพระพงศกร ปภัสสโร หรือ "หลวงพี่กาโตะ" พระนักเทศน์ชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช ตกเป็นข่าวฉาวหลังมีคลิปเสียงสนทนาเผยสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกระแสสังคมได้กดดันอย่างหนักเกี่ยวกับความไม่เหมาะสม ต่อมาเมื่อเวลา 21.34 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 65 เจ้าตัวได้ประกาศลาสิกขาแล้วนั้น

298857533728

ล่าสุด ทิดกาโตะให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส เปิดใจเรื่องที่เกิดขึ้นและยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับ น.ส.ตอง จริง ช่วงหนึ่งบอกว่า "อันนี้ยอมรับ เราพลาดจริง ๆ ด้วย หนึ่งอายุเรายังน้อย ด้วยผู้หญิง ขอพูดตรง ๆ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว มันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกมาก็โดนบังคับขู่เอาเงินตลอด เขาบอกว่าหลวงพี่ฉันมีหนี้นะ เราพลาดกันแล้วต้องรับผิดชอบ

670380626864

ส่วนที่อบกว่าถูกแบล็กเมลนั้น "ใช่ครับ ต้องบอกว่าจริง ๆ ปลายปีนี้ โครงการกาโตะคือจะสึกตั้งนานแล้ว ตั้งใจไว้นานแล้วจะสึกปลายปีนี้ เพราะหนึ่งวัดยังไม่เสร็จ เราอยากให้วัดเสร็จก่อนเพราะสงสารวัดมาก เรารู้ว่าพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมยังเข้าใจ แฟนคลับยังเข้าใจแต่เราไม่อยากออกสื่อเพราะเราอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง ผู้หญิงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เขาบอกว่าต้องใช้เงินเท่านั้น พอเราโอนไป พอโอนไปเขาเก็บหลักฐาน ก็คิดว่าจบ แต่ไม่จบ เขาบอกมีค่านี้อีก"

691537

"ไม่ร้อง แต่มันแค้น เพราะเราถูกกระทำ เราถูกกล่าวหามานานแล้ว แต่จะพูดตอนเป็นพระไม่เหมาะสม เราสงสารวงการสงฆ์ และเรายอมรับตรง ๆ เรายังคึกคะนอง เราพลาด เพราะเรามีสิ่งยั่วยุ"

697149480604

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิสูจน์ ไลน์หลุด! “ขวดฟ้า” คุยสีกาเป็นใคร พีกคำสอน “กาโตะ” ก่อนสึก “อย่าเห็นใครเป็นที่ระบาย” (คลิป)
- เปิดคลิปนาทีก่อนกาโตะสึก เทศน์ดึงสติสาวจอมแฉ พูดต่อหน้า "โลกนี้ไม่มีความสุข" (คลิป)
- สีกาจัดเต็ม ลากไส้ “พระย้อย” แอบทักหาวางยาเล่นงานพระดัง แต่ใบ้กินปมถวิลหาพระหล่อ (คลิป)
- พระย้อยเผ่นออกวัดงดพูดปมพระดัง ถูกแฉซะเองมีสีกามาวุ่น จนถูกไล่ (คลิป)

264606700996

"ตอนนี้มีการอ้างหมอปลา พระผู้ใหญ่ ตอนนี้ผมสงสาร อยากพูดความจริงว่าเป็นยังไง ฟังเป็นขั้นตอนนะครับ ผมจะเล่าให้ฟัง หลังจากนั้นผู้หญิงถามว่าอยากให้เรื่องจบไหม อยากให้เขาไม่พัวพันไหม ถ้าไม่อยากให้พัวพันขอเงิน 100,000 บาทได้ไหมแล้วจะจบ เราก็รู้สึกว่าถ้าจบจริงก็โอเค เพราะหนึ่งเราต้องสร้างวัดให้จบปลายปีนี้แล้วจะสึกแน่นอน เพราะผมคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าผมไม่อยู่แล้วนะ แล้วมาถึงเกิดเหตุการณ์พอโอนให้ 100,000 มันไม่จบ มีการขอว่าจะไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ แล้วขอเงินซื้อโน้ตบุ๊กได้ไหม

เราก็หวังดีว่าเขาไปทำงาน เขาบอกว่าเขามีโรคประจำตัวไบโพลาร์และรักษาอยู่ ไม่มีงานทำ ตอนนี้ได้งานทำ พอหลังโน้ตบุ๊กก็ขอของกำนัล ผมไม่ให้ เพราะคิดว่ามันไม่ใช่แล้ว บอกว่าไปทำงาน ทำไมต้องขอทอง ขอแหวนด้วย มันไม่ใช่ เริ่มมีความขัดแย้ง เราก็คิดว่าไม่น่าธรรมดาแล้ว ผมโดนเล่นแล้วด้วย โดนเรื่องหลอกเงินแล้วหรือเปล่า พอโอนไปแล้วเขาไม่จบ มีการต่อยอดขออีก" ทิดกาโตะ กล่าว

242438

ร.ต.อ.ไพบูลย์ จันทร์แก้ว อายุ 62 ปี พ่อของอดีตพระกาโตะ อีกครั้ง โดยในวันนี้พ่อทิดไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากเมื่อวานให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ส่วนในวันนี้ทิดกาโตะก็ยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน ระบุว่า ตนเองก็ไม่สามารถที่จะติดต่อลูกชายได้ คาดว่าในช่วงนี้ ลูกชายคงจะไม่รับสายโทรศัพท์จากใคร จึงไม่ทราบว่าตอนนี้ลูกชายอยู่ที่ไหน ส่วนสุนัขของลูกชาย ตนก็เอากลับมาไว้ที่บ้านเเล้ว

เรื่องของการตรวจสอบบัญชีเงินวัด ตนไม่มีความกังวลใด ๆ เนื่องจากตนคิดว่าเงินดังกล่าวน่าจะเป็นเงินส่วนตัวมากกว่าที่จะเป็นเงินวัด และได้รับการยืนยันจากคนที่อยู่ใกล้ชิด หลังจากนี้ ตนขอให้เลิกมาสัมภาษณ์เพราะตั้งแต่มีข่าวออกไป ตนก็ยังไม่ได้พักเลย ส่วนประเด็นของพระย้อย ตนก็ขอไม่ยุ่งเกี่ยวใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะตนไม่รู้รายละเอียดจริง ๆ ว่าลูกชายเคยมีเรื่องขัดแย้งอะไรกันมาก่อนหรือไม่

342166

ล่าสุด เฟซบุ๊กทิดกาโตะ "พงศกร จันทร์แก้ว" โพสต์ข้อความระบุว่า "🚩ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจ และความคึกคะนองของผม 🚩วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไปผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน 🙏🏽ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ #พี่หลวงกาโตะ"

154933

สำหรับประวัติของพระนักเทศน์ชื่อดัง "พระกาโตะ" หรือชื่อเดิม นายพงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ อายุ 23 ปี เกิดและโตที่ จ.นครศรีธรรมราช บวชตามสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้หลวงพี่กาโตะได้โควตาเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่แม่ป่วย จึงตัดสินใจไม่เรียนต่อ และออกมาดูแลแม่แทน

จากนั้นทำงานหารายได้เพื่อมาใช้จ่ายในบ้านและรักษาแม่ที่ยังป่วย รับงานแสดงหนังตะลุงตั้งแต่ 7 ขวบ จากนั้นได้เรียนรู้จาก "เอกชัย ศรีวิชัย" ราชาลูกทุ่งศิลปินภาคใต้และบรรดาครูทั้งหลาย และฝึกฝนตนเองเรื่อยมา ตั้งคณะเป็นของตัวเองมีชื่อว่า “หนังแรมโบ้ ศ.สุวรรณศิลป์” ซึ่งตอนนั้นมีอายุเพียง 13 ปี

715655

เคยเป็นนักร้องเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ไมค์ทองคำ 7 กระทั่งปี 2562 ได้ตัดสินใจบวชพระเพื่อทดแทนบุญคุณแม่ จำพรรษาอยู่ที่วัดเพ็ญญาติ ต.กะเปียด อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

จากนั้น หลวงพี่กาโตะเริ่มโด่งดังบนโลกโซเชียล บนติ๊กต็อก มีการพากย์หนังตะลุงมาใช้ในการสอนธรรมะออนไลน์ สอดแทรกความตลกความสนุกสนาน มีชื่อเสียงโด่งดังช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ส่วนที่มาฉายาหลวงพี่กาโตะ มาจากในคลิปเทศน์ของหลวงพี่ที่มักจะเห็นขวดน้ำยี่ห้อดังอยู่ด้วยตลอด ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย. 65 ลาสิกขาแล้ว

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส