พิสูจน์ ไลน์หลุด! “ขวดฟ้า” คุยสีกาเป็นใคร พีกคำสอน “กาโตะ” ก่อนสึก “อย่าเห็นใครเป็นที่ระบาย” (คลิป)

1 พ.ค. 65

จากกรณีคลิปเสียงที่ถูกระบุว่าคล้ายกับพระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังที่ จ.นครศรีธรรมราช มีความพัวพันกับสีการายหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมทั้งมีภาพบันทึกหน้าจอที่ระบุว่าเป็นการพูดคุยระหว่างสีกากับพระรายหนึ่งนั้น

792457

สำหรับหลวงพี่กาโตะ ได้ฉายาดังมาจากการถือขวดเครื่องดื่มระบุว่า "ขวดสีฟ้า ฝาสีเหลือง" ซึ่งบังเอิญตรงกันกับโพรไฟล์ไลน์ของพระที่พูดคุยกับสีกา ทั้งรูปสุนัขและอีกบัญชีหนึ่งเป็นรูปตัวการ์ตูนโดราเอมอน ที่มีชื่อเหมือนกันอีกว่า "ขวดสีฟ้า ฝาสีเหลือง"

753780603217

นอกจากนี้ โซเชียลแชร์คลิปที่หลวงพี่กาโตะใช้คำคมสอนเกี่ยวกับความรักวัยรุ่น คลิปหนึ่งระบุว่า "รักใครแล้ว อย่าเห็นเขาเป็นเพียงของเล่น รักใครแล้วอย่าเห็นเขาเป็นเพียงของตาย รักใครแล้วอย่าเห็นเขาเป็นเพียงที่ระบาย รักใครแล้วอย่าเห็นเขาเป็นควาย เพราะอาจจะต้องมานั่งเสียดาย ถ้าสุดท้าย ของเล่น ของตาย ที่ระบาย ควาย มันเดินออกไปจากชีวิตคุณ เจริญพร"

986455

ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าแท้จริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เกี่ยวข้องกับหลวงพี่กาโตะจริงหรือไม่ ชื่นชมว่าเทศน์เก่ง แต่ตัวท่านเองปฏิบัติได้หรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส