พระย้อยเผ่นออกวัดงดพูดปมพระดัง ถูกแฉซะเองมีสีกามาวุ่น จนถูกไล่ (คลิป)

30 เม.ย. 65

จากกรณีคลิปเสียงที่ถูกระบุว่าคล้ายกับพระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังที่ จ.นครศรีธรรมราช มีความพัวพันกับสีการายหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมทั้งมีภาพบันทึกหน้าจอที่ระบุว่าเป็นการพูดคุยระหว่างสีกากับพระรายหนึ่งนั้น

366115

วันที่ 30 เม.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังวัดเพ็ญญาติ และได้ไปที่กุฏิของพระกาโตะ พบว่าไม่มีพระกาโตะอยู่ในกุฏิดังกล่าวแต่อย่างใด ด้านพระเอียด พระลูกวัดเพ็ญญาติ บอกว่า จนถึงวันนี้ พระกาโตะก็ยังไม่ได้กลับมาที่วัดเพ็ญญาติแต่อย่างใด แล้วตัวเองก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์หาพระกาโตะอีกด้วย

528756

โดยตัวเองก็รู้สึกเป็นห่วงพระกาโตะ ทุกวันนี้ญาติโยมก็มาถามข่าวคราวพระกาโตะที่วัดทุกวัน แต่ตัวเองก็ตอบญาติโยมไปว่าตัวเองไม่รู้เรื่อง เท่าที่ตัวเองสัมผัสพระกาโตะท่านเป็นคนดี อัธยาศัยดี และเป็นพระนักพัฒนา และตอนที่พระกาโตะยังเป็นโยมอยู่ ตัวเองก็ไม่เห็นว่าเขาจะเป็นคนเจ้าชู้แต่อย่างใด ส่วนผู้หญิงที่เป็นข่าว ตัวเองไม่เคยเห็นเขามาที่วัดแต่อย่างใด

ส่วนที่ข่าวบางสำนักเขาไปลงข่าวว่าพระกาโตะมีลักษณะตุ้งติ้งนั้น ตัวเองก็เห็นว่าพระกาโตะเขาไม่ถึงกับตุ้งติ้ง แค่เป็นพระที่นิ่มนวลเท่านั้น สำหรับตัวเองหลังจากที่ดูข่าวก็มีกังวลใจบ้าง ขออย่าให้เรื่องดังกล่าวเป็นจริง เพราะตัวเองก็รับไม่ได้ ได้แต่ภาวนาขออย่าให้เป็นจริงเลย

118515

พระสมคิด ปิยวรรโณ พระลูกวัดราษฎร์บำรุง ให้ข้อมูลในฐานะที่อยู่กุฏิติดกันกับพระย้อย บอกว่าผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันกับพระย้อยนั้นไม่ทราบว่าเป็นญาติฝ่ายไหนหรือไม่ แต่อ้างว่าเป็นสีกา บ้างก็ว่าเป็นครูผู้หญิงคนนั้นมารับ-มาส่งตอนดึก ๆ เห็นเพราะอยู่กุฏิตรงข้าม เห็นประจำ ในทางสงฆ์นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ไม่สมควรอย่างยิ่ง

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส