รุมทืบไอ้หื่นดักปล้ำสาว สุดโฉดขับรถประกบลากตบ อ้างเมียท้องไร้คนระบาย (คลิป)

2 พ.ค. 65

เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 1 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.(หญิง) อชิดา ไผ่โสภา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุประชาชนล้อมจับนายวีระพันธ์ อายุ 37 ปี คนร้ายมึนเมาพยายามข่มขืนหญิงสาว บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหนองกันเกรา หมู่ 16 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

319613

ส่วนหญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้ทีมแพทย์ตรวจร่างกาย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย มีอาการปวดบวมบริเวณศีรษะ เขียวช้ำรอบดวงตา ทำให้ลืมตาไม่ขึ้น บริเวณริมฝีปากบนเป็นแผลลึก

307240

จากการตรวจสอบภายในสวนใกล้ที่เกิดเหตุ มีร่องรอยการต่อสู้ พบขวดเบียร์เปล่า 1 ขวด คาดเป็นอาวุธที่คนร้ายที่ใช้ทำร้ายเหยื่อ รองเท้าแตะผู้หญิง สีแดง 1 คู่ กางเกงยีนส์ สีดำ 1 ตัว ของผู้ก่อเหตุซึ่งถอดไว้ ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เทน่า สีขาวแดง ล้มตะแคงบริเวณข้างทาง ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงินดำ จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง

983372

ขณะที่นายวีระพันธ์ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าได้ดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน ในเขตบริเวณใกล้เคียง ระหว่างทางกำลังจะขี่รถกลับบ้าน ได้สังเกตเห็นผู้เสียหายกำลังซื้ออาหารอยู่บริเวณร้านค้า ด้วยความมึนเมาประกอบกับภรรยากำลังตั้งท้อง 5 เดือน จึงได้ขี่รถติดตามผู้เสียหาย หวังจะข่มขืน พอมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้ใช้ของแข็งตีผู้เสียหาย ทำให้รถเสียหลักข้างทาง จากนั้นได้พยายามลากผู้เสียหายเข้าไปในป่า แต่มีพลเมืองดีเข้ามาเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือ

563898

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนทางผู้เสียหายนั้นต้องรอการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าถูกข่มขืนหรือไม่

886162

นางสาวส้ม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหายที่บ้านพัก บริเวณใบหน้ามีรอบช้ำ โดยเฉพาะรอบดวงตาขวา บอกว่า ตนเลิกงานประมาณ 20.30 น. จากนั้นตนก็ได้ขี้รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางได้แวะซื้อของที่ร้านขายของชำ ซึ่งเมื่อตนซื้อของเสร็จ ตนสังเกตเห็นมีคนขี่รถตามตน ตนจึงเร่งเครื่องขับหนี แต่กลับถูกอีกฝ่ายเร่งเครื่องชับตาม จนเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ อีกฝ่ายได้ขี่รถมาประกบแล้วถีบที่ท้องของตน จนตนบังคับรถไม่ได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุที่ขี่รถเลยไปก็ได้วกรถกลับมาจอดประกบตน

764245

ตนพยายามจะขี้รถหนีไปขอความช่วยเหลือ แต่ขณะนั้นรถของตนดับ ทำให้ตนหนีไม่ได้ อีกฝ่ายถามตนว่าจะไปไหน ตนตอบว่าจะกลับบ้านแฟน บ้านแฟนอยู่ไม่ไกล จากนั้นตนก็ภาพตัด ตนจำอะไรไม่ได้อีกเลย แต่คาดว่าตนน่าจะถูกขวดเบียร์ตีที่เบ้าตาขวาจนสลบ ก่อนจะถูกลากเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง โชคยังดีที่มีพลเมืองดีและชาวบ้านผ่านทางมา ตนได้สติพอดี ผู้ก่อเหตุพูดว่า “เรื่องผัวเมีย” ตนรีบตะโกนบอกในภาพเปลื่อยท่อนล่างว่าไม่ใช่

194181

ตนจำอะไรไม่ค่อยได้ จำไม่ได้แม้กระทั่งตนโทรศัพท์หาแฟนเพื่อบอกเหตุ จากนั้นตนได้เดินทางไปโรงพยาบาล เบื้องต้นอวัยวะเพศไม่มีร่องรอยการฉีกขาด แต่ตนรู้สึกเจ็บ แพทย์แจ้งว่าหากเป็นการข่มขืนตอนที่ตนสลบ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจภายในประมาณ 1 เดือน แต่เบื้องตนได้รับยาต้านเชื้อต่าง ๆ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตนยอมรับว่าตนอาย ตนจะอยู่ในสังคมต่อไป อย่างไร อีกทั้งยังกลัวติดโรคด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาเพียงทำร้ายร่างกาย แต่ตนติดใจว่าสามารถมีข้อหาอื่นที่สามารถแจ้งได้ทันที โดยไม่ต้องรอผลตรวจภายในได้หรือไม่

978554

นายกล้วย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่า แฟนของตนเดินไปกลับทำงานเป็นปกติ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้าย โดยตนคิดว่าอาจจะเป็นคราวเคราะห์ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของแฟนตนนั้นสภาพไม่ค่อยดี ทำไห้รถดับ จึงถูกผู้ก่อเหตุจู่โจม ตนคิดจะเปลี่ยนคันให้ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน โดยเมื่อคืนนี้ แฟนของตนได้โทรหาตนร้องไห้ พูดว่า “ช่วยด้วย โดนข่มขื่น” แต่พูดไม่เป็นภาษา ตนที่กำลังกลับจากทำธุระ จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ แล้วรีบพาแฟนของตนไปพบแพทย์

อย่างไรก็ตาม ตนเลือกที่จะอยู่กับแฟนและให้กำลังใจ ตนไม่ได้รังเกียจแม้จะถูกข่มขืน ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษสูงที่สุด

678807

นางสาวอุ๊ (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีเป็นคนติดสุรา แต่เลิกมานานหลายปีแล้ว แต่ทั้งนี้ไม่รู้ว่าสามีเครียดอะไร จึงได้หันกลับไปดื่มสุราอย่างหนักมาเป็นเวลากว่า 10 วัน ก่อนเกิดเหตุ โดยปกติที่ผ่านมาสามีไม่เคยก่อปัญหาใด มีลูกสาวกับตนวัย 5 ขวบ และลูกในครรภ์วัย 5 เดือน ปกติสามีไม่ได้มีความต้องการทางเพศมากอะไร ตนก็ไม่เข้าใจที่สามีอ้างว่าเมาและอ้างว่าตนกำลังท้อง ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมสามี แต่ได้ฝากข้าวไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงยังไม่ได้สอบถามเหตุที่เกิดขึ้น

ตนเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเข้าใจความรู้สึกของผู้เสียหาย แต่ขณะนี้ตนยังไม่พร้อมเข้าไปพูดคุย คงจะต้องปรึกษากับครอบครัวและผู้ใหญ่ที่เคารพก่อน ทั้งนี้ ตนตอบไม่ได้ว่าจะให้อภัยสามีหรือไม่ คงต้องใช้เวลาในการทบทวนเรื่องต่าง ๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส