GOLDENDUCK เปิดตัว “Cinemagica” โรงภาพยนตร์สำเร็จรูปที่ยกมาไว้ในบ้านคุณ

30 เม.ย. 65

GOLDENDUCK เปิดตัว “Cinemagica” เผยโฉมโรงภาพยนตร์สำเร็จรูปที่ยกมาไว้ในบ้านคุณ ไลฟ์สไตล์เหนือระดับที่คุณสามารถครอบครองได้

ครั้งแรกในเมืองไทยที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการรับชมภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบจาก Dolby ระบบภาพและเสียงที่ใช้จริงในโรงภาพยนตร์

"Cinemagica" Cinema @ home by Goldenduck ” เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ในงานสถาปนิก’65 กับแนวคิดทันสมัยในการผนวกบ้านและโรงภาพยนตร์ไว้ด้วยกันจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร คุณสิทธิพร ศรีสงวนสกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นดั๊ก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

นอกจากจะเปิดตัว “Cinemagica” โรงภาพยนตร์สำเร็จรูปในบ้านแล้ว GOLDENDUCK ยังได้มีนำ Smart Meeting Room ห้องประชุมที่ผสมผสานองค์ความรู้และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและการทำงานขององค์กรในยุคดิจิทัลมาโชว์ในงานอีกด้วย

ภายหลังจากงานหากท่านใดต้องการรับชมห้องตัวอย่าง สามารถติดต่อสอบถาม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goldenduckgroup.com

มาเปิดโลกแห่งสถาปัตยกรรมพร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

cinemagica_04

cinemagica-dji_0303

smart_meeting_01

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส