โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ แก๊สระเบิดขณะทำขนม หน้าโดนไฟลวก

28 เม.ย. 65

โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวกรอบ แก๊สเกิดระเบิดขณะทำขนม ผม-หน้าโดนไฟลวก หวิดเสียโฉม เพ่งปมคนหมั่นไส้คลิปแอ๊บเสียง รสเนยถั่ว รสนูเทลล่า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 65ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากคนสนิทของ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวกรอบว่าเกิดแก๊สระเบิดใส่หน้าและผมของโอลีฟ ขณะกำลังทำขนม ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านขายขนมโตเกียวกรอบ ซอยวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นางสาวอร้ญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ กำลังอยู่ในอาการหวาดกลัว สภาพผมถูกไฟลุกไหม้ หงิกงอบางส่วนบริเวณปลายผม ที่หน้าผากรู้สึกร้อนตลอดเวลา ทางเพื่อนๆ ได้รีบหายามาทากันความร้อนบริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณแขน เนื่องจากโอลีฟได้สวมปลอกแขนทับไว้ จึงไม่เป็นอะไร บริเวณหน้าท้องก็มีเสื้อผ้ากันอยู่ ในที่เกิดเหตุพบไฟแช็กอยู่บริเวณใต้เตาการทำขนมโตเกียว

โอลีฟ

จากการสอบถามน้องโอลีฟได้ความว่า ได้มีรายการทีวีมาขอถ่ายทำรายการที่ร้านของตน และขอให้ตนสาธิตการทำขนมโตเกียวด้วยเพื่อถ่ายทำ ซึ่งปกติตนก็จะทำอยู่แล้ว จึงได้ทำโดยมีพิธีกรของรายการดังกล่าวยืนอยู่ข้างๆ ขณะที่กำลังทำขนมอยู่นั้น ก็เกิดเสียงระเบิดและเกิดประกายไฟพุ่งออกมาจากช่องของเตาและบริเวณบนเตา ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ทุกคนพากันตกใจ ตนตั้งสติได้ รีบเข้าไปที่หัวจ่ายแก๊สอันดับแรกทันที

"กลัวมาก มาสำรวจตัวเองก็พบว่าปลายผมถูกเปลวไฟเผาจนหงิกงอ หน้าผากถูกไฟลวก รู้สึกร้อนไปหมด เพื่อนๆ พากันตรวจสอบที่เตาก็พบว่ามีไฟแช็กที่ระเบิดและไหม้ซุกอยู่ใต้เตา
 
เบื้องต้น คิดว่าน่าจะมาจากพวกมือบอนแอบนำไฟแช็กมาซุกไว้ใต้เตาก็อาจจะเป็นได้ แต่ไม่เป็นไรต่อไป ตนจะระวังให้มากกว่านี้เพราะปกติเวลาเก็บร้านตนก็จะเอาพลาสติกมาคลุมเตาและล็อกกุญแจถังแก๊สไว้เท่านั้น หน้าร้านของตนจะอยู่ข้างนอก ตึกติดถนน
 
ส่วนที่มีการวิพากวิจารณ์การลอบทำร้ายโอลีฟ อาจจะมาจากการแอ๊บเสียงขายของขายขนมโตเกียวกรอบ มีการหมั่นไส้เลยแกล้งนั้น คิดว่าไม่ใช่ ไม่สงสัยใครทั้งนั้น ต่อไปจะระวังระวังตรวจสอบให้ดีกว่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ ค่ะ"

โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวกรอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มหื่นคุกคาม น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวแซ่บ ดอดเข้ามอบตัว อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์
- คู่รักต่างวัย-น้องโอลีฟ เซ็นสัญญาค่ายดัง พาสาวใหญ่วัย 58 ประเดิมทำดั้ง เตรียมปั้นเป็นศิลปิน
น้องโอลีฟ แท็กทีมเพื่อนสาว สวมชุดซานต้าแหวกอกสุดเซ็กซี่ ขายขนม วันคริสต์มาส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส