น้องโอลีฟ แท็กทีมเพื่อนสาว สวมชุดซานต้าแหวกอกสุดเซ็กซี่ ขายขนม วันคริสต์มาส

25 ธ.ค. 64

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่ มอบความสุขคริสต์มาส สวมชุดซานตาคลอสแหวกอก ออกร้านขายพร้อมแจกขนมเด็กๆ เผยโดนคุกคามทางเพศอย่างหนักและต่อเนื่อง ล่าสุดเจอหนุ่มสุดหื่นโทรศัพท์ขอมีเพศสัมพันธ์ เตรียมนำหลักฐานคลิปเสียงเข้าแจ้งความ

วันนี้ (25 ธ.ค.64) รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่ากระแสความฮือฮาในตัว "น้องโอลีฟ" นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่ที่เชียงใหม่ ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกจากการแต่งชุดแหวกอกโนบราทำขนมขายยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าต่างพากันสั่งจองซื้อขนมไม่หยุด เช่นเดียวกับรับว่าจ้างออกงานโชว์ตัว

1640435789542

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ที่เป็นวันคริสต์มาส น้องโอลีฟได้สร้างสีสันและความฮือฮาอีกครั้งด้วยการสวมใส่ชุดซานตาคลอสสาวในเวอร์ชั่นแหวกอกโนบรา แถมโชว์เปลี่ยนชุดกันกลางงานระหว่างร่วมออกร้านขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่โครงการ One Nimman กลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจพากันถ่ายภาพ โดยน้องโอลีฟได้แจกขนมให้กับเด็กๆที่เดินเที่ยวชมงานด้วยเพื่อเป็นการมอบความสุขให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

1640436348672

น้องโอลีฟ เปิดเผยว่าขณะนี้กระแสที่ตัวเองได้รับยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องส่งผลดีต่อยอดขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่มียอดสั่งซื้อจำนวนมากและมีผู้ว่าจ้างให้ไปออกงานโชว์ตัวหรือโปรโมตสินค้าจนคิวยาว

1640435820377

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าทำให้ถูกผู้ไม่หวังดีหรือโรคจิตคุกคามทางเพศเป็นจำนวนมากและต่อเนื่องเช่นกันทั้งทางแชทเฟซบุ๊ก, ไลน์ และโทรศัพท์ โดยล่าสุดมีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศและขอมีเพศสัมพันธ์ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก ซึ่งเตรียมนำหลักฐานคลิปเสียงที่บันทึกการพูดคุยและหมายเลขโทรศัพท์เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เชียงใหม่ในวันจันทร์นี้(27 ธ.ค.64) โดยจะแจ้งความกับผู้ที่ปลอมเฟซบุ๊กของตัวเองเพื่อขายสินค้าและหลอกเชิญชวนเล่นพนันออนไลน์ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าแจ้งความที่กรุงเทพฯ พร้อมกับ "โกบอย" มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส