หนุ่มหื่นคุกคาม น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวแซ่บ ดอดเข้ามอบตัว อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

1 ก.พ. 65

หนุ่มหื่นโทรศัพท์คุกคามทางเพศ “น้องโอลีฟ” โผล่ขึ้นโรงพักเชียงใหม่เข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพทุกข้อหา พบเป็นคนเชียงรายมีประวัติเคยต้องคดีอาวุธปืนและพยายามฆ่าเมื่อปี 57 เพิ่งพ้นโทษปี 61 อ้างก่อเหตุด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เบื้องต้นเสียค่าปรับ 3,000 บาท

ความคืบหน้ากรณี “น้องโอลีฟ” นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบสุดเซ็กซี่ย่านเจ็ดยอดในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกจากการแต่งชุดแหวกอกโนบราทำขนมขาย ถูกหนุ่มหื่นกามโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศและขอมีเพศสัมพันธ์ โดยน้องโอลีฟรู้สึกหวาดกลัวและได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.64

1643704082480

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ.65) ที่สถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายบี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดเชียงรายได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจฯ และพนักงานสอบสวนหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวโดยนายบี (นามสมมติ) ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและชำระค่าปรับ 3,000 บาท

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์เปิดเผยว่า จากกรณีที่ผู้เสียหายน้องโอลีฟถูกคุกคามลวงละเมิดทางเพศทางพนักงานสืบสวนสอบสวนได้สืบสวนสอบสวนจนรู้ว่าผู้ต้องหาเป็นใคร ซึ่งผู้ต้องหาเองมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงราย ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ออกหมายเรียกทางผู้ต้องหาก็ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา โดยข้อกล่าวหานั้นเป็นมาตรา 397 คือ กระทำการใดๆ ต่อผู้อื่นที่เป็นการรังแกข่มเหงคุกคามหรือกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญอับอาย หรือมีการกระทำในลักษณะส่อไปในทางลวงเกินทางเพศ ซึ่งมีโทษหนักปรับไม่เกิน 10,000 บาท จับคุกไม่เกิน 1 เดือนหรือทั้งจำและปรับ

1643704102012

ผู้ต้องหารายนี้ที่มีประวัติถูกจับดำเนินคดีอาวุธปืนและพยายามฆ่าติดคุกเมื่อปี 57 เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 61 เบื้องต้นให้การรับสารภาพและพร้อมที่จะรับโทษตามกฎหมายในชั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการเปรียบเทียบปรับก็ได้แจ้งให้ทางผู้เสียหายได้รับทราบแล้ว ซึ่งทางด้านน้องโอลีฟก็ยินยอมตามนั้นให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาโทษปรับ ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่ากระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และไม่เคยมาเชียงใหม่เพื่อซื้อขนมที่ร้านของน้องตามที่ได้โทรมาก่อกวน แต่เห็นภาพน้องตามสื่อต่างๆ แล้วนึกเกิดชอบหลงรักจึงได้โทรมา ทั้งนี้อยากฝากเตือนน้องๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่กลายเป็นเน็ตไอดอลหรือเป็นที่รู้จักทั่วไปให้ระมัดระวังเรื่องการแต่งกายและหากมีบุคคลโทรมาป่วนให้หลีกเลี่ยงที่จะรับหรือสายตัดสายทิ้งไปเลย

1643704069556

ขณะที่ น้องโอลีฟเปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบแล้วว่าผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวแล้ว ตนก็ได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีตามกฎหมายเลยและอยากจะฝากถึงตัวผู้ต้องหาและคนอื่นๆ ที่คิดจะทำแบบนี้ว่าอย่าทำเลยจะชอบหรือชื่นชมแต่การกระทำและการแสดงออกต่างๆ ต้องเหมาะสมอย่าโทรมาในลักษณะ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกและสถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ที่ช่วยติดตามจนสามารถดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ได้ พร้อมบอกว่าปัจจุบันนี้นอกจากเปิดร้านขายขนมโตเกียวแล้ว ตนยังเป็นศิลปินนักร้องสังกัดค่าย “ไหทองคำ” กับผลงานเพลง “อยากจุก” อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส