รวบหนุ่มใหญ่ ลวงเด็กหญิง 2 ขวบล่วงละเมิด หลังตามยายไปทำสวน

28 เม.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวจหนุ่มใหญ่วัย 49 หลังลวงเด็หญิงวัย 2 ขวบไปล่วงละเมิดขณะตามยายไปทำสวน เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ 

 

28 เม.ย.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม, พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว, พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ รอง ผกก.1 บก.ป.

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.1 บก.ป., ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำตากล้า ร่วมกันจับกุม นายแสวง (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสว่างดินแดน ที่ 50/2565 ลงวันที่ 21 เมษายน 2565 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น”



สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. ยายของเด็กผู้เสียหายได้ไปทำสวนปลูกไร่มันกับผู้ต้องหา โดยมีเด็กอายุ 2 ขวบ ตามไปด้วย หลังจากนั้นทางผู้ต้องหาได้พาลงไปเล่นน้ำในสระน้ำที่อยู่บริเวณดังกล่าว

 

ต่อมาไม่นานยายของผู้เสียหายได้ยินเสียง เด็กร้องไห้ จึงได้เดินมาดู โดยพบว่าเด็กมีอาการหวาดกลัวไม่ยอมให้ผู้ต้องหาที่ยืนอยู่บริเวณนั้นอุ้ม ยายของผู้เสียหายจึงเกิดความสงสัยว่า อาจจะถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้พา ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ซึ่งผลการตรวจของแพทย์ พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ยายของผู้เสียหายจึงโทรศัพท์แจ้งมารดาของเด็กให้ทราบเรื่อง หลังจากนั้นจึงได้พาผู้เสียหายเดินทางไปเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คำตากล้า เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้หลบหนี

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน พื้นที่ แสมดำ เขตบางขุนเทียนกรุงเทพมหานคร จึงเข้าจับกุม

 

จากนั้นจึงได้นำตัว ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.คำตากล้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นสอบสวน

อ่านข่าวที่่เกี่ยวข้อง 

-จุกอก! ยายแจ้งจับผัวใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศ หลาน 3 ขวบ นานนับปี

-ทำไปเพราะรัก!? นักเรียนหญิง ป.6 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน สารภาพแค่ทดสอบว่าเสียซิงหรือยัง

-หนุ่มโพสต์แฟนชาวม้ง ถูกบังคับแต่งงานกับชายที่ฉุดไปข่มขืน สาวโต้เต็มใจแต่งเอง ไม่ได้ถูกขืนใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส