หนุ่มโพสต์แฟนชาวม้ง ถูกบังคับแต่งงานกับชายที่ฉุดไปข่มขืน สาวโต้เต็มใจแต่งเอง ไม่ได้ถูกขืนใจ

18 ม.ค. 65

ยังไงกันแน่? หนุ่มโพสต์แฟนสาวชาวม้งถูกบังคับแต่งงานกับชายที่ฉุดไปข่มขืน สาวโพสต์โต้ เต็มใจแต่งเอง ไม่ได้ถูกขืนใจ แฉฝ่ายชายไม่ชัดเจนก่อน ขออย่ามารบกวนกันอีก

เป็นเรื่องเป็นราวให้คนพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายคนหนึ่งเล่าว่า ขับรถมาจากกรุงเทพฯ 5 ชั่วโมง เพื่อมาตามช่วยเหลือแฟนสาว ที่เป็นคนชนเผ่าม้ง ให้กลับบ้าน หลังโดนฉุดไปข่มขืน และถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงาน โดยแฟนสาวเลือกที่จะทำตามพ่อแม่สั่ง แต่งงานกับชายที่ฉุดไปข่มขืน เพราะต้องทำตามประเพณี

1642499745211

ล่าสุด ฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงโดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลักพาตัวไปข่มขืน หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และตนเต็มใจที่จะแต่งงานกับสามี เพราะฝ่ายชายแสดงความชัดเจนว่าอยากแต่งงานกับเธอ

นอกจากนี้ ที่ฝ่ายชายบอกว่าได้ส่งเสียตนเองเรียนต่อนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนส่งตัวเองเรียนมาโดยตลอด แถมฝ่ายชายยังเป็นหนี้ตนเองอีก 1 หมื่น และการที่ฝ่ายชายขู่ฆ่าพ่อแม่ ทำให้รู้สึกว่าตนเองคิดถูกแล้วที่ไม่เลือกผู้ชายคนนี้ พร้อมบอกว่า ประเพณีม้ง เป็นสิ่งที่ดีงาม ตนเองเต็มใจมาเอง ไม่มีการฉุด หรือข่มขืนใจ ตนเต็มใจแต่งงานกับสามีคนนี้ ขอให้ฝ่ายชายอย่ามารบกวนตนเองและครอบครัวอีกเลย และอยากฝากถึงคนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง อย่ามาใส่ร้ายป้ายสีให้เกิดความเสียหาย

794365

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส