จุกอก! ยายแจ้งจับผัวใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศ หลาน 3 ขวบ นานนับปี

22 ธ.ค. 64

ยายและแม่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ แจ้งความตา ล่วงละเมิดทางเพศ หลานสาวมานานกว่า 1 ปี ตำรวจเตรียมเรียกตัวสอบหลังได้ผลตรวจจากโรงพยาบาล

วันที่ 22 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางคำพัน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพันตำรวจเอกรักชาติ เรืองเจริญ ผกก.สภ.ห้วยยาง ตำบลห้วยยาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนายหลอด (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางคำพัน โดยกล่าวหานายหลอดว่า ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ กับเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวที่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วฝากลูกสาววัย 3 ขวบให้นางคำพัน เป็นผู้เลี้ยงดู มาตั้งแต่แบเบาะ 

โดยก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความนั้น นางคำพัน กำลังอาบน้ำให้กับหลานสาว ขณะกำลังอาบน้ำหลานสาวได้ใช้นิ้วมือแหย่ เข้าไปในช่องคลอดของอวัยวะเพศ พร้อมบอกว่าตาเคยทำให้ทุกครั้งที่ยายไม่อยู่บ้าน จากนั้นนางคำพันได้สอบถามหลานอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยัน ซึ่งหลานสาวก็ยังพูดคำเดิมๆ และสามารถเล่าได้ตรงกับการพูดก่อนหน้านี้ทุกครั้ง ส่วนนายหลอด สามีนางคำพัน ออกมาโวยวายและขู่จะฟ้องกลับนางคำพัน ที่กล่าวหาตนจนได้รับความเสื่อมเสีย และเดินทางออกจากบ้านไปอาศัยที่บ้านญาติแล้ว

นางคำพัน ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่นายหลอดซึ่งเป็นสามีใหม่ และในฐานะตา กระทำกับหลานตนเองอย่างน่ารังเกียจ ทั้งที่ตนหลงรักและยอมให้นายหลอดเข้ามาอยู่ร่วมชายคา โดยตนดูแลเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่านายหลอดสามีจะไม่ยอมช่วยเหลืองานบ้านแต่อย่างใด วันๆ เอาแต่ดื่มสุราจนเมามาย ส่วนตนต้องออกไปกรีดยางทุกวัน ซึ่งนายหลอดจะอาศัยช่วงจังหวะที่ตนไม่อยู่บ้าน กระทำการล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวตน ตนคงไม่สามารถให้อยู่ร่วมชายคาได้ ไล่ออกจากบ้านไปแล้ว  และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งความ ได้แนะนำให้นางคำพันพาเด็กหญิงเอ หลานสาววัยสามขวบ ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคอนสาร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอ จากนั้นให้นำผลการตรวจร่างกายมาประกอบการแจ้งความเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้ต้องสงสัยคือนายหลอด มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงตามขั้นตอน โดยผลการตรวจร่างกายจะออกในวันที่ 27 ธ.ค.นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โฆษกตร.เผยโทษพฤติกรรม คุกคามทางเพศ อนาจาร ล่วงละเมิดเด็ก โทษสูงสุดคุกตลอดชีวิต
- นายห้างประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเด็ด! แฉอดีตครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 16 ปี
- "5เดนนรก" พุ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ คดีล่วงละเมิดที่นครสวรรค์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส