"ต่าย สายธาร" โพสต์หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี "แตงโม" สับแหลกข้อที่คาใจ !!

26 เม.ย. 65

ความเคลื่อนไหวของคนบันเทิงล่าสุด หลังตำรวจชุดสอบสวน แถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา สั่งฟ้องแก๊งเรือ และกุนซือทุกข้อหา แจงไทม์ไลน์โดยละเอียด ชี้แผลที่ขาเกิดจากใบพัด ด้าน "ต่าย สายธาร" อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย ก็ออกมาโพสต์ทันที

โดย "ต่าย สายธาร" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "คลิปที่เอามาเเถลงชาวโซเชี่ยลเคยเห็นกันเเล้ว มีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาเเซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก การเก็บหลักฐานตั้งเเต่เรือ การตรวจเเอลกอฮอล์ และเส้นผมโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในน้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม"

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า "ในวันส่งศพน้องต่ายไปด้วยค่ะ ก็งงเหมือนกันที่เปลี่ยนสถานที่กะทันหัน"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันล้นหลาม หนึ่งในนั้นก็เกิดการโต้เถียงกันสนั่น เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "คุณต่ายครับไปลงเรียนนิติศาสตร์..ที่รามมั๊ยครับเผื่อจะเข้าใจอะไรมากขึ้น"

งานนี้ "ต่าย สายธาร" ตอบกลับรัวๆ "เคยลงรัฐศาสตร์มานานละค่ะ อันนี้เป็นข้อสงสัยไม่ได้เหรอคะ", "อยากเรียนนิติเวชมากกว่าค่ะเผื่อวันหนึ่งอาจจะได้ผ่าสมองคุณ", "ใครไม่เข้าใจไปลงเรียนนิติศาสตร์รามนะคะทุกคน ดิชั้นจบเเค่ EMT-B เป็นอาสากู้ชีพมาเกือบ 30 ปี ก็ช่วยชีวิตประชาชนได้เยอะเเล้วค่ะ"


"ต่าย สายธาร"
ยัง แคปภาพของชาวเน็ตคนดังกล่าวที่นั่งอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท แล้วตอบกลับไปว่า "เรียนเเล้วจะเข้าใจเรื่องเรือมากขึ้นเหรอฉากหลังสวยนะคะ"


ท้ายที่สุด "ต่าย สายธาร" ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "อัยการเป็นที่พึ่งสุดท้าย"

ต่าย สายธาร โพสต์หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี แตงโม

ต่าย สายธาร โพสต์หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี แตงโม

ต่าย สายธาร โพสต์หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี แตงโม

ต่าย สายธาร ยังโพสต์อัยการเป็นที่พึ่งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจสรุปสำนวนคดีแตงโม สั่งฟ้อง 6 รายทุกข้อหา แผลที่ขาเกิดจากใบพัด
แถลงสรุปคดีแตงโม ตร.ยืนยัน ตกท้ายเรือ เวลา 22.34.10 น. บาดแผลเกิดจากใบพัด
- “แอนนา” โพสต์ “สะเทือนใจ” หลังตำรวจแถลงสรุปคดี “แตงโม”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส