แถลงสรุปคดีแตงโม ตร.ยืนยัน ตกท้ายเรือ เวลา 22.34.10 น. บาดแผลเกิดจากใบพัด

26 เม.ย. 65

แถลงสรุปคดีแตงโม ยืนยัน ตกท้ายเรือ เวลา 22.34.10 น. บาดแผลสันนิษฐานว่าเกิดจากใบพัด ไม่ยืนยันเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือจริงหรือไม่

วันที่ 26 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวซึ่งพลัดตกจากสปีดโบ๊ตเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้กับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนบุรี เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ได้แถลงข่าวสรุปคดี โดยได้เปิดพยานหลักฐานทั้งหมดในการสอบสวนคดี พบสอบปากคำพยานบุคคลและพยานแวดล้อม 124 ปาก มีวัตถุพยาน ต่างๆ อีก 335 รายการเป็นคลิปวิดีโอกว่า 200 คลิป สำนวนคดีมีจำนวนทั้งสิ้น 2,499 หน้า

ในช่วงหนึ่งของการแถลง ผู้สื่อข่าวขอให้อธิบายโดยละเอียดว่า แตงโมตกเรือจุดไหน ตกในลักษณะไหน มีใครทำให้ตกหรือไม่ แซน อยู่จุดไหนของเรือ ซึ่ง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. ได้ยืนยัน แตงโมตกที่ท้ายเรือ ในเวลา 22.34.10 น.พร้อมชี้แจงในรายละเอียดว่า

การตกเรือที่ท้ายเรือหรือแตงโมเดินมาฉี่ที่ท้ายเรือจริงหรือไม่ มาฉี่เนี่ยไม่มีใครเห็นหรอกครับ ผมก็ไม่เห็น มีเพียงพยานหลักฐาน พยานบุคคลก็คือ คุณแซน เพียงคนเดียวที่บอกว่าคุณแตงโมเดินมาท้ายเรือ แล้วก็เกาะขาแล้วนั่งลงไปฉี่ แล้วก็พลัดตกลงไป แล้วก็มีพยานบุคคลบนเรือ เห็นเช่นเดียวกันว่าแตงโมเดินไปท้ายเรือ แต่ถ้าถามว่าแตงโมฉี่หรือไม่ ผมคงไม่สามารถตอบได้ ว่าฉี่หรือไม่ฉี่ แต่ในการสอบสวนรวบรวมหลักฐาน พยานบุคคล พยานวัตถุ และพยานต่างๆ ที่เราเก็บในสำนวน ก็จะตามนี้บวกกับหลักฐานภาพวงจรปิด ก็น่าเชื่อได้ว่ามีบุคคลมาที่ท้ายเรือ และหายไป ประกอบกับบาดแผล ทางการแพทย์บอกว่า แผลของแตงโมเข้าได้กับใบพัดเรือ ก็คือตกลงจากเรือแล้วขาก็ถูกดูดเข้าไปที่ใบพัดเรือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตำรวจสรุปสำนวนคดีแตงโม สั่งฟ้อง 6 รายทุกข้อหา แผลที่ขาเกิดจากใบพัด
คุณแม่แตงโม เผยอาจเรียกเงินมากกว่า 30 ล้าน เตรียมฟ้องคนโพสต์หมิ่น
- ทนายเดชา โพสต์ สรุปคดีแตงโม ชี้ เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส