คุณแม่แตงโม เผยอาจเรียกเงินมากกว่า 30 ล้าน เตรียมฟ้องคนโพสต์หมิ่น

26 เม.ย. 65

คุณแม่แตงโม เผยอาจเรียกเงินมากกว่า 30 ล้าน เตรียมฟ้องคนโพสต์หมิ่น ย้ำชัดพอใจกับการทำงานของตำรวจหลังแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เปิดแถลงข่าว หลังจากที่ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" โดยมีการระบุว่า แตงโม ตกเรือในเวลา 22.34 น. บาดแผลที่ขาเข้ากันได้กับใบพัดเรือ ตำรวจได้สั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน และย้ำชัดไม่ได้เป็นการปิดคดี

นางภนิดา เผยว่า ประเด็นเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่พูดในรายการทีวีนั้น เป็นการสมมติ แต่หลังจากได้ฟังแถลงแล้วก็อาจจะมีการเรียกเงินเพิ่มก็ได้ เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่ตนเอง "ข่าวเรื่องเงิน 30 ล้าน แค่สมมติ ที่ผ่านมามีเรื่องให้ข้องใจเยอะ อาจจะเพิ่มราคาก็ได้ อยู่ที่คุณแม่เป็นคนเสนอ"

นางภนิดา เผยว่า วันนี้ตำรวจได้ทำหน้าที่เสร็จแล้ว เต็มที่แล้ว ก็พอใจในการทำงาน จากนี้จะเป็นในส่วนของทางอัยการที่จะรับเรื่องต่อไป ตราบใดที่คดียังไม่สิ้นสุดก็ยังมูฟออนไม่ได้ ตนต้องทานยานอนหลับทุกคืน เพราะคิดมากหลายเรื่อง

นอกจากนี้ นางภนิดา เผยว่า จะฟ้องร้องคนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เสียหาย ซึ่งจะให้ทนายเดชาเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนคนที่เขียนข่าวว่าตนมีปัญหากับ "เบิร์ด" แฟนของแตงโมนั้น เป็นสื่อที่ไร้จรรยาบรรณ อยากไล่ให้คนที่เขียนไปกระโดดน้ำตาย วันนี้ทนายอนุญาตให้ตนโมโหได้ ส่วนการจัดพิธีฌาปนกิจ แตงโม จะทำหลังจากตำรวจปิดคดี เพราะแตงโมมาเข้าฝันบอกตนว่าหนาวมาก

ด้านทนายเดชา เผยว่า ในส่วนของคดีแตงโม ตนมองว่าหากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพก็จะจบทันที ประเด็นที่สงสัย คือ เรื่องจุดตก ปัสสาวะจริงหรือไม่ พบว่า ภาพจีพีเอสที่เกิดขึ้นนั้น สอดคล้องกัน สำหรับคนที่มาด่าให้เกิดความเสียหาย ก็เป็นคนหน้าเดิมๆ หลังจากนี้ตนก็จะฟ้องร้อง จะทยอยดำเนินคดีคนที่พูดจาทำให้ตนเสื่อมเสีย ส่วนคนที่นำคลิปที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นความเท็จก็จะมีการฟ้องดำเนินคดีเช่นกัน พวกที่พูดเรื่องฆาตกรรม แม่หิวเงิน พวกนี้โดนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจสรุปสำนวนคดีแตงโม สั่งฟ้อง 6 รายทุกข้อหา แผลที่ขาเกิดจากใบพัด
- ทนายเดชา โพสต์ สรุปคดีแตงโม ชี้ เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส