แฟนเก่าหึงโหดแทงดับสาวรุ่นพี่ แค้นสุงสิงเพื่อนชาย เผยภาพลับไล่ต้อนก่อนฆ่า (คลิป)

25 เม.ย. 65

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 เม.ย. 65 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุใกล้ห้างโลตัส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันทำซีพีอาร์ นางสาวน้ำ พรมศร อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง

842171131306

หลังถูกนายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 18 ปี อาชีพ รปภ. ใช้อาวุธมีดแทงบริเวณหน้าอกจำนวน 4 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างไปเล็กน้อยพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่

151595

วันที่ 25 เม.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ บริเวณด้านหน้าโลตัส ภายในหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณด้านหน้าโลตัสยังคงมีก้นบุหรี่ จุดที่กลุ่มของคนตายนั่งดื่มสังสรรค์กัน ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามโลตัส บริษัทรักษาความปลอดภัย เป็นที่ทำงานของนายวีรศักดิ์ คนก่อเหตุ พบว่าวันนี้ได้มีการล้างคราบเลือดไปหมดแล้ว

958084

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิด ฝั่งตรงข้ามโลตัสป็นช่วงวินาทีที่เห็นกลุ่มของคนตายนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ ช่วงเวลาประมาณ 23.24 น. สังเกตเห็นนางสาวน้ำนั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อนรวม 3 คน คาดว่านั่งดื่มกันตั้งแต่ช่วง 23.00 น. จนเวลา 23.25 น. ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนเดินออกจากจุดที่ดื่มกินกัน เดินไปฝั่งทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ช่วงเวลาประมาณ 23.26 น. นายวีรศักดิ์ใส่เสื้อสีขาว เดินข้ามถนนไปที่ด้านหน้าโลตัส เข้าไปเพื่อเคลียร์ใจกับนางสาวน้ำ ผู้ตาย จนกระทั่งช่วงเวลา 00.14 น. เข้าสู่วันที่ 25 เม.ย. เห็นรถกู้ภัยเริ่มเข้ามาถึงที่เกิดเหตุ

470459

ทีมข่าวได้รับภาพซึ่งเป็นไฟล์จากกล้องวงจรปิด ตำรวจอนุญาตเปิดเผยเป็นภาพนิ่ง เป็นวินาทีก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 00.04 น. นายวีรศักดิ์เข้าไปตามนางสาวน้ำ ฝ่ายหญิงเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในโลตัส แต่ก็ถูกนายวีรศักดิ์เข้ามาตามตัวออกไปเคลียร์ด้านนอก จากนั้นกล้องวงจรปิดเวลา 00.05 น. ด้านหน้าโลตัส จับภาพตอนที่นายวีรศักดิ์พานางสาวน้ำออกไปจากโซนตัวร้าน มีการยื่นเคลียร์ใจกันอยู่บริเวณด้านนอก

692509

นายเอ็ม พรมสอน อายุ 30 ปี น้องชายของคนตาย เปิดเผยว่า ตนเองคือคนที่ไปรับไปส่งพี่สาวไปทำงานเป็นประจำ และทราบว่าตัวของพี่สาวคือนางสาวน้ำ ไปคบหากับนายวีรศักดิ์ ซึ่งมีอายุน้อยกว่า แต่ตนเองก็เคารพการตัดสินใจของพี่สาว แต่หลังจากที่คบหากันได้ประมาณ 1 ปี ก็มีเหตุต้องทะเลาะและเลิกรากัน ทำให้ความสัมพันธ์ของพี่สาวกับนายวีรศักดิ์ต่างคนต่างอยู่ เลิกรากันได้ประมาณ 1 เดือน เหตุผลที่พี่สาวตัดสินใจเลิกกับนายวีรศักดิ์เป็นเพราะโดนทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด เท่าที่ตนเองจำได้คือประมาณ 4 ครั้ง โดยเป็นการทุบตีและซ้อมจนกระทั่งใบหน้าช้ำเขียว ทั้งหมดก็เป็นเพราะหึงหวง

ทั้งนี้ มีหลายครั้งที่พี่สาวเลิกงานดึกหรือติดงานไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ ายวีรศักดิ์ก็คิดไปเองว่าพี่สาวมีชายอื่น หรือมีคนใหม่ เวลากลับมาถึงบ้านก็จะทะเลาะและมีการทุบตีพี่สาว ทุกครั้งที่ตัวของนายวีรศักดิ์ก่อเหตุ ตนเองก็จะให้อภัยตลอด ก็ไม่คิดว่าครั้งนี้จะถึงขั้นฆ่าพี่สาวตาย

โดยเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็คาดไม่ถึงว่านายวีรศักดิ์จะใช้อาวุธมีดแทงพี่สาวถึงขั้นเสียชีวิต ตนเองก็มีพี่สาวเพียงคนเดียว และการกระทำของนายวีรศักดิ์ก็ถือว่าโหดเหี้ยมเกินคน ตนเองก็อยากจะให้เอาผิดให้ถึงที่สุด อยากให้ติดคุกให้สาสม เพราะตัวเองไม่สามารถที่จะหาพี่สาวคนใหม่มาแทนได้ ไม่สามารถที่จะทำให้พี่สาวฟื้นคืนกลับมาได้เช่นกัน พี่สาวก็ถือว่ามีภาระที่อยู่ข้างหลัง มีลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกสาววัย 5 ขวบ ที่ตอนนี้ต้องสูญเสียแม่

สำหรับกรณีที่นายวีรศักดิ์อ้างว่าเกิดจากความเข้าใจผิด คืนวันเกิดเหตุพี่สาวนั่งดื่มสังสรรค์อยู่กับกลุ่มเพื่อน ในกลุ่มนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันทั้งหมด และเป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานในโลตัส เพียงแค่ระยะหลังพี่สาวเปลี่ยนงานย้ายไปทำงานที่บิ๊กซี คืนวันเกิดเหตุจึงย้อนกลับไปนั่งดื่มกับเพื่อนหลังเลิกงานเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดว่านายวีรศักดิ์จะหึงหวง และใช้อาวุธมีดแทงกันถึงตายแบบนี้ โดยหลังจากนี้ครอบครัวจะนำร่างของพี่สาวไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ซึ่งจะไม่มีการรับศพกลับบ้านเกิดที่ จ.ยะลา จะมีการประกอบพิธีในพื้นที่กรุงเทพฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส