ทหารหื่นแชตคุกคามสาวสอง พบเป็นทหารจริง ผู้บังคับบัญชาสั่งสอบ-ธำรงวินัย

23 เม.ย. 65

เป็นทหารจริง! ทหารหื่นแชตคุกคามพริตตี้สาวสอง ผู้บังคับบัญชา พบยื่บลาออกแล้วแต่ยังไม่อนุมัติ สั่งตั้งกรรมการสอบ-ธำรงวินัย 7 วัน 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ภาพทหารยศนายสิบ พร้อมกับข้อความเป็นบทสนทนาระหว่างทหารนายนี้กับสาวประเภทสองในทำนองคุกคามทางเพศพร้อมข้อความระบุว่า “แชทมาใช้คำแบบนี้เข้าข่ายคุกคามทางเพศไหม..อดีตคนในเครื่องแบบสีเขียวประจานโรคจิตในเครื่องแบบคะไม่รู้จักกันไม่เคยเจอกันได้ LINE มาจากไหนก็ไม่รู้คำพูดไม่เกรงใจเครื่องแบบตัวเองเลยนะคำพูดหน้าตัวเมียมาก…!!!ถึงจะเพศอะไรก็ควรให้เกียรติกันเรื่องคำพูดไหมคะปล.ปิดหน้าเดียวโดน พรบ.คอมฯ อยากเห็นหน้าทักแชทส่วนตัวมาค่ะ" จากนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับให้ข้อมูลถึงพฤติกรรมหื่นของทหารนายนี้จำนวนมาก 

วันที่ 22 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายภัทรินทร์ สมอคำ หรือ น้องใบเตย อายุ 25 ปี สาวประเภทสองเจ้าของแชท เล่าว่า ว่าตนเองมีอาชีพเป็นพริตตี้ถ่ายแบบและสาวพีอาร์ตามร้านเหล้า จึงโพสต์ไอดีไลน์และบัญชีอินสตาแกรมไว้ในแอปฯ TikTok เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงาน

ทหารหื่น

คลิปที่ลงในแอปฯ ส่วนใหญ่จะออกแนวเซ็กซี่สนุกสนาน เฮฮาตามสไตล์ของตนเอง และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ลงคลิปตามกระแสเป็นคลิปที่อุ้มตุ๊กตากินนมโดยตนเองเซ็นเซอร์เต้านมไว้ จากนั้นทหารนายนี้ได้แอดไลน์และส่งข้อความมาว่า “อยากไป-ูดนมจัง” ตนเองจึงตอบกลับไปว่า “ถามหน่อยค่ะถ้าเกิดเราเป็นผู้หญิงจริงๆ จะกล้าพูดแบบนี้ไหม หนูเป็นคนเฮฮาแ ต่จริงแล้วก็ชอบคนที่ให้เกียรติ”

จากนั้นทหารนายนี้กลับตอบมาว่า “เป็นคนตรงๆ ครับถ้าว่าไม่ให้เกียรติก็ไม่เป็นไรจะไม่เสียเวลาครับ” จึงตอบกลับไปว่า “พี่ก็พูดตรงไป บางทีพี่ก็ไม่นึกถึงเครื่องแบบที่ใส่ยังเต็มยศอยู่” ก่อนที่ทหารนายนี้จะตอบกลับมาว่า “ไม่นึกถึงจ้าลาออกแล้ว ไม่คุยต่อละครับเสียเวลาเ….ห..” ก่อนที่จะบล็อกไลน์เธอไป

น้องใบเตย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกับทหารคนนี้ในแอปฯ หาคู่ ก็ใช้โปรไฟล์ใส่เครื่องแบบทหารและมีพฤติการณ์คุกคามทางเพศแบบนี้ประจำ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจก่อนจะแอดไลน์มาแสดงพฤติกรรมหื่นแบบนี้อีก ตนเองเห็นว่าเป็นภัยสังคมเป็นการคุกคามทาเพศและไม่ให้เกียรติสาวประเภทสอง จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ประจาน

จากนั้นได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมกับให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นทหารยศนายสิบสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในขอนแก่น และมักจะส่งข้อความไปคุกคามทางเพศสาวๆ ทางเฟซบุ๊กและไลน์ประจำ จึงอยากให้ทหารนายนี้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวและออกมาแสดงความขอโทษกับตนเองและคนอื่นๆ

ล่าสุดพันโทจตุพงษ์ พลแสน ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 6 ในสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ เปิดเผยว่า ภายหลังจากทราบเรื่องได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมธำรงวินัยพลทหารรายนี้ ซึ่งเป็นนายสิบกองพันทหารม้าที่ 6 เป็นเวลา 7 วันเบื้องต้นทราบว่ากำลังพลรายนี้อยู่ระหว่างการลาพักร้อนไปเยี่ยมญาติและเจ้าตัวได้ยื่นใบลาออกไปก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 1 เดือน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดตามขั้นตอนของทางราชการ จึงยังไม่ได้อนุมัติให้ลาออกแต่อย่างใด และจะประสานไปยังกำลังพลรายนี้ให้เข้าไปขอโทษผู้เสียหายด้วยตัวเองในเบื้องต้นก่อนเพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทหารหื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวไส้ทหารเก๊ลวงรัก เหยื่อแฉอ้างรวยพันล้านหลอกแต่งงาน ทุบบ้านขายรถใช้หนี้แทน (คลิป)
บุกจับจ่าทหาร ซุกยาบ้าในกระสอบกว่า 2 ล้านเม็ด คาบ้านเช่าในเชียงราย
ศาลสั่งจำคุก 25 ปี 7 เดือน อดีตพลทหาร ยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส