อัจฉริยะแฉหลักฐานดีเอ็นเอแซนไม่ได้มีแค่ท้ายเรือ “ฮิปโป” เชื่อแตงโมตกหัวเรือตาย (คลิป)

20 เม.ย. 65

จากกรณีที่นายอัฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาแถลงกรณีการเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา เชื่อว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จขึ้น ในกรณีเส้นผมของทั้งแตงโม และกระติก ที่เพิ่งเจอหลักฐานหลังจากเกิดเหตุการณ์ 4 วัน และจากการตรวจแสงและเงาที่เชื่อว่าแตงโมตกเรือที่หัวเรือ ไม่ใช่ท้ายเรืออย่างที่แซนกล่าวอ้างนั้น

811271

วัทนี่ 20 เม.ย. 65 "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" เพื่อนสนิทแตงโม บอกว่า สิ่งที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาบอกนั้นก็เป็นอีกข้อเท็จจริงอีกสิ่งหนึ่งซึ่งก็ต้องรับฟังในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จะมีผลกับสำนวนหรือรูปคดีไหมนั้นก็แล้วแต่ตำรวจเขาจะพิจารณา เพราะว่ามันสามารถนำมาวิเคราะห์และนำมาช่วยชี้นำในการทำคดีได้

505928

ถ้าถามว่าเชื่อไหม สำหรับตนนั้นได้คาดคะเนไว้ว่าแตงโมอาจจะตกที่หัวเรือ เพราะด้วยรอยแผลบนขา สำหรับตนตั้งข้อสังเกตว่ามันน่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบนเรือเท่านั้นเอง ส่วนรอยแผลเท่าที่ตนเห็นที่ต้นขาไม่แน่ใจว่าซ้ายหรือขวา ที่ต้นขาเห็น 1 รอย และกระจุกที่เป็นไขมัน 1 สำหรับแผลตรงต้นขาที่เป็นรอยใหญ่นั้น สำหรับตนนั้นคิดว่าเป็นแผลฉกรรจ์ แต่แผลมันสวย ตนเคยเห็นแผลที่โดนใบพัดปั่น ที่มันจะเละเทะ แต่แผลที่เห็นมันเหมือนโดนกรีดในช่วงต้นขา ซึ่งไม่รู้ว่าใช้อะไรกรีด แต่รู้ว่าสิ่งที่กรีดค่อนข้างแผ่นใหญ่พอสมควร

เพราะแผลที่มันปริออกมามันเหมือนโดนกรีด ทำท่ากรีดยาวลงมา โดยเท่าที่เห็นแผลนั้นความยาวประมานคืบหนึ่ง ซึ่งตนเห็นแผลจากในรูป โดยแผลลึกประมาน 2-3 ซม. แต่ไม่ลึกขนาดเห็นกระดูก แต่เห็นเป็นเนื้อ ซึ่งแผลมันไม่เละ มันเหมือนโดนกรีดมากกว่า สำหรับตนก็คิดว่ามันแปลกตั้งแต่วันแรกแล้วสำหรับคดีนี้ ซึ่งพวกตนก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่ามันมีอะไรเลยที่ทำให้สะกิดใจ แล้วสรุปแตงโมเสียชีวิตเพราะอะไร อย่างที่แน่ ๆ แตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำแน่ ๆ อย่างที่หมอพรทิพย์ออกมาบอกว่าในท้องมีเศษดินจากการสำลักน้ำ แต่ก่อนแตงโมจะตกเรือมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนเรือ แค่นี้เลยที่ตนอยากรู้ ทำไมโมถึงจมน้ำตายได้

ตนต้องขอบคุณคุณอัจฉริยะที่ออกมาในวันนี้พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรื่องนี้ไม่เงียบ เชื่อว่าแตงโมเองก็ต้องการความจริง มันเลยทำให้ทุกคนรวมทั้งเพื่อน ครอบครัวอยากได้ความจริง ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามพิจารณาของตำรวจและทางอัยการต่อไป สุดท้ายตนก็อยากจะไปงานวันเผาของแตงโมอยู่ เพราะอยากไปส่งเพื่อนในวันสุดท้าย และก็อยากให้คดีจบในแบบที่ตนอยากได้ยิน แต่ถ้าในวันนั้นมันไม่เป็นอย่างนั้น ก็คงต้องตามข้อมูลที่ออกมา เพราะนั่นคือสิ่งที่ตำรวจสรุปสำนวนออกมาแล้ว ส่วนทางตนก็อาจจะไปคุยกับทางเพื่อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันเอง

686799

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า จากข้อมูลที่ทางตำรวจแถลงระบุว่าทาง "แซน" นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22.32.14 น. แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะที่ตนตรวจสอบพบว่าวันเกิดเหตุทางแซนนั่งอยู่ตรงบริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22.06 น. สอดคล้องกับภาพถ่ายของกระติกที่สะพานพระราม 8 เห็นว่าด้านหลังท้ายเรือในช่วง 22.06 น. แซนนั่งอยู่ท้ายเรือจริงแต่เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ

ทั้งนี้ มีการโชว์แผนผังตำแหน่งคนที่นั่งบนเรือ และตำแหน่งของวัตถุพยานที่พบจากดีเอ็นเอของคนบนเรือ ซึ่งยืนยันว่าไม่พบดีเอ็นเอของแตงโมบริเวณท้ายเรือ จึงเชื่อได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น "แตงโม" น่าจะตกจากหัวเรือ แซนให้การเท็จกับทางพนักงานสอบสวน เป็นการบิดเบือนพยานหลักฐาน มั่นใจว่าคดีดังกล่าวเป็นการฆาตกรรม ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ โดยฆาตกรรมที่เกิดขึ้นนั้น มาจากความเมาแล้วขาดสติ รวมไปถึงมีเรื่องของอารมณ์ทางเพศเข้ามาเกี่นวข้อง เนื่องจากมีภาพที่จับไว้ได้ในช่วงก่อนเกิดเหตุพบมีผู้ชายคนหนึ่งอยู่หลังแตงโม ส่วนจะเป็นการผลักหรือทำอย่างไรให้ตกน้ำนั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่บนเรือ แต่เชื่อได้ว่าเป็นการฆาตกรรม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส