"แม่ชีจู๊ด" อดีตผจก. "เฟี้ยวฟ้าว" แจ้งความกลับ ข้อหาหมิ่นประมาท เผยอีกมุมหนังคนละม้วน

19 เม.ย. 65

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 เม.ย.ที่ สน.ประเวศ น.ส. ฐานิตา ปิ่นน้อย (แม่ชีจู๊ด) อดีตผู้จัดการนักแสดง พร้อมทนายนำหลักฐาน เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สันติ รอดเขียน รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส. เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม นักแสดงสาว ในข้อหาหมิ่นประมาท

หลังจากมีการแถลงข่าวของ เฟี้ยวฟ้าว ที่ปรากฎเป็นข่าวว่าถูกอดีตผู้จัดการ อมเงินค่าจ้างและทำให้เสียชื่อเสียงจากการทำธุรกิจทัวร์ซึ่งมาการแจ้งความดำเนินคดีกันเกิดขึ้นที่ สน.บางเขนเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 65

ล่าสุด แม่ชีจู๊ด เปิดเผยว่า วันนี้นำหลักฐานมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่มีการแถลงข่าวของอีกฝ่ายเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ในเรื่องที่ถูกกล่าวหาโกงเงินหลักล้านนั้นไม่เป็นความจริง และเรื่องที่ลูกค้าทัวร์โอนเงินเข้าบัญชีตน 7 หลัก และลูกค้าสอบถามเมื่อเดือนกันยายน โดยอีกฝ่ายอ้างว่าไม่ได้ไปทำงานให้ลูกค้า ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันว่าได้ทำงานให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว

และเรื่องที่บอกว่าแม่ชีรวมหัวกับเอเจนซี่ตั๋วเครื่องบิน หรือ ฉ้อโกง และอ้างว่าทางเอเจนซี่ตั๋วได้ออกมายอมรับแล้วนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันชัดเจนและขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ส่วนตัวแม่ชีเองมีธุระกิจออกาไนซ์เซอร์ธุระกิจ ส่วนตัวทำมาเป็น 10 ปี โดยทางครอบครัวมีคุณพ่อที่มีชื่อเสียงในวงการสื่อพอสมควร ซึ่งการที่ถูกใส่ร้ายถือเป็นการทำให้เสียชื่อเสียง สิ่งที่ทำให้เสียใจคือมีการแจ้งความจับแม่ของตนที่มี อายุ 80 ปี หลังจากเห็นรายชื่อในเอกสารตำรวจในข้อหาฉ้อโกง จึงอยากจะเรียกร้องสิทธิ์

แม่ชีจู๊ด เผยต่อว่า ส่วนตัวสนิทกันมา 7 ปี อยู่ด้วยกัน 24 ชม. แต่รู้จักกันมา 20 ปี จนเกิดมีปัญหาส่วนตัวกัน แต่ขอไม่เปิดเผยว่าเรื่องอะไร ยืนยันว่าตลอดเวลาที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลมาอย่างดีโดยตลอด ไม่เคยได้เงินแม้แต่บาทเดียว ทั้งเงินเดือน และโบนัส,ค่าคอมมิชชั่น พอหลังจากที่มีปัญหากันทางอีกฝ่ายกลับไปบอกว่าได้จ่ายเงินเดือนให้เดือนละ 50,000 บาทและโบนัส ปีละ 100,000 และตนไม่เคยคิดจะเรียกร้องอะไร และร่วมกันทำธุระกิจส่วนตัว ธุรกิจทัวร์รายได้มาจากส่วนนี้และมีการแบ่งเงินกัน ส่วนในฐานะผู้จัดการ ยืนยันว่าไม่มีส่วนได้แม้แต่บาทเดียว และปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องส่วนตัว

ด้านทนายความ เปิดเผยว่า มาแจ้งความใน ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่สน.ประเวศ ซึ่งทางแม่ชีเห็นจากการแถลงข่าวในข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่มีการใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง

แม่ชีจู๊ด เผยต่อว่า การที่ถูกนำมาเผยแพร่ทั้งถูกคนด่าในคอมเมนต์ ทำให้คนที่ไม่รู้จักเข้าใจตนในทางที่ผิด ส่วนคนรอบข้างจะรู้ดีว่านิสัยตนเป็นอย่างไรอีกด้วย ทั้งนี้ตนจะแจ้งความจับ "เฟี้ยวฟ้าว" กลับในข้อหาแจ้งความเท็จ จากที่แม่ของตนถูกแจ้งจับในข้อหาฉ้อโกงเช่นกัน

แม่ชีจู๊ด อดีตผจก. เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความกลับ

แม่ชีจู๊ด อดีตผจก. เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เฟี้ยวฟ้าว ประกาศตัดขาดกับอดีต ผจก. ลั่นถ้าบุคคลนี้แอบอ้าง  ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น!
- เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความอดีตผู้จัดการ ใส่ร้ายป้ายสี หมิ่นประมาท ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7 หลัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส