เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความอดีตผู้จัดการ ใส่ร้ายป้ายสี หมิ่นประมาท ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7 หลัก

26 ม.ค. 65

วันนี้ 26 ม.ค. 2565 นักแสดงสาว เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อายุ 39 ปี พร้อมด้วยนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความส่วนตัว ดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผกก. (สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาททําให้เสียชื่อเสียง

โดย เฟี้ยวฟ้าว เผยว่า เริ่มจากเมื่อ 2 ปีก่อนตนตอนทำทัวร์ไปท่องเที่ยวที่ประเทศเมียนมา มีลูกค้าจำนวน 110 คน ซึ่งมีผู้จัดการส่วนตัวของตนเป็นผู้ดำเนินการนำเงินจากลูกทัวร์ไปจ่ายให้กับเอเจนซี่ แต่ก่อนเดินทาง 3 วัน เกิดมีโรคโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ต้องเลื่อนการเดินทางออกไป โดยสายการบินจะทยอยคืนเงินให้แก่ผู้ที่จองเที่ยวบิน แต่ตนเมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการว่ารับคืนเงินแล้วหรือยัง ปรากฏว่าเรื่องเงียบ

จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายนปี 2564 มีลูกค้าติดต่อมาบอกว่าได้โอนเงินให้ผู้จัดการของตนไปแล้วแต่ทำไมตนถึงไม่มาทำงานให้ ด้าน เฟี้ยวฟ้าว มารู้ทีหลังว่า ทางผู้จัดการได้รับเงินมาแล้วจริง เป็นมูลค่ารวมกว่าล้านบาท

จากนั้น ตนจึงเอาเอกสารที่จองกับเอเจนซี่ทัวร์มาตรวจสอบรหัสบุ๊คกิ้งเที่ยวบินที่เดินทางไปเมียนมา พบว่าสายการบินได้ดำเนินการคืนเงินมาตั้งแต่เดือนมีนาคม เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว แต่เงินอยู่ที่ผู้จัดการมาโดยตลอด

เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่จึงดำเนินการเอาหลักฐานเข้าแจ้งความ จากนั้นตนได้ดำเนินการเคลียร์เงินให้แก่ลูกทัวร์ เพราะตามกฎหากยกเลิกต้องคืนเงินทั้งหมด นำเงินส่วนตัวมาสำรองจ่ายให้แก่ลูกค้าด้วย กระทั่งเมื่อช่วง 4-5 วันก่อนทางเอเจนซี่ทัวร์ได้เงินคืนเงินทั้งหมดให้กับตน

นอกจากนี้ยังเผยว่า หลังจากที่ลูกค้าได้เงินคืน ทำให้ทราบว่าผู้จัดการยังคงใส่ร้ายป้ายสีตนในสิ่งที่ไม่เป็นความเป็นจริง จึงทำการถ่ายสำเนาเอกสารต่างๆ มาเพื่อเป็นหลักฐานถึงการกระทำของอดีตผู้จัดการ ทั้งนี้ เฟี้ยวฟ้าว จะดำเนินการเรียกค่าเสียหายจำนวน 7 หลัก

1643187106803

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส