เถียงกันวุ่นภาพหลังแตงโม “ฮิปโป” พูดแล้วพิรุธอยู่ตรงไหน ดูดี ๆ รอยสัก? (คลิป)

18 เม.ย. 65

จากกรณีที่มีคนนำรูปภาพที่คิดว่าเป็น “แตงโม นิดา” มาเผยแพร่ และทำให้คนต่างถกเถียงกันว่าเป็น “แตงโม นิดา” ตัวจริงหรือไม่นั้น และหนึ่งในสิ่งที่ชาวเน็ตเถียงกันมากที่สุดเลยคือรอยสัก

806948

ด้าน "เบิร์ด" แฟนแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คลิปรวมโมเมนต์ "แตงโม นิดา" ในชุดว่ายน้ำ เผยให้เห็น รูปร่างและผิวพรรณของ แตงโม นิดา ในอิริยาบทต่าง ๆ รวมถึงการโพสต์ยืนหันหลังอีกด้วย

767691

จนโซเชียลมีการเปรียบเทียบกับภาพที่แตงโมอยู่บนเรือว่าเป็นคนเดียวกันจริงหรือไม่ หรือมีการแต่งรูปหรือไม่นั้น

582620419582

วันที่ 18 เม.ย. 65 “ฮิปโป ฉันท์ชนะ” เพื่อนสนิทแตงโม บอกว่า เท่าที่ตนจำได้ ซึ่งขอออกตัวก่อนว่าเจ้าตัวเป็นคนไม่สันทัดในเรื่องซ้ายหรือขวา โดยแตงโมจะมีรอยสักนกอยู่ที่สีข้างด้านซ้าย แต่ก่อนมี 2 ตัว ตอนนี้เหลืออยู่ 1 ตัว เพราะได้ไปลบออก 1 ตัว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีดอกกุหลาบที่กลางอกยาวลงมา 1 ดอก มีที่บริเวณข้างล่างท้องน้อย 1 ที่ น่าจะเป็นผีเสื้อไม่แน่ใจว่าซ้ายหรือขวา ที่บริเวณมือแถวนิ้วโป้ง เป็นคำว่า Easter ข้างหลังบริเวณสะบักไหล่ ตนไม่แน่ใจว่าซ้ายหรือขวาเป็นยันต์ 5 แถวอาจารย์หนู โดยยันต์ 5 แถวเป็นหมึกสีดำ ปกติจะไม่ค่อยได้เห็นเพราะแตงโมจะปล่อยผมตลอด ซึ่งที่ตนทราบก็เพราะมีสไตล์ลิสที่ทำงานกับแตงโมมาเล่าให้ฟังถึงรอยสักยันต์ 5 แถวนี้ให้ฟัง เพราะในการทำงานบางชุดอาจจะต้องปกปิดหรือรีทัช

317457

ส่วนเรื่องการสักน้ำมันนั้นตนไม่ทราบ ถ้าอยากทราบเรื่องสักเพิ่มเติมต้องไปถามป้าแตงว่าอย่างไร เพราะป้าแตงจะให้ข้อมูลในส่วนนี้ได้ลึกกว่า ทั้งนี้ ตนไม่กล้าการันตีว่านี่เป็นรูปจริงหรือรูปปลอม สำหรับเรื่องสีผมจากในรูปดังกล่าว ที่ผมสีออกน้ำตาลนั้น อยากให้ลองไปวิเคราะห์กันเอง เท่าที่ตนทราบแตงโมจะมีผมสีทองอยู่ข้างในผมอยู่ ส่วนเรื่องหุ่นจากในรูปที่ดูมีกล้ามเนื้อตรงช่วงไหล่นั้น ตนให้ข้อมูลได้แค่ว่าแตงโมเป็นคนไม่ค่อยออกกำลังกาย ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยออกกำลังกาย เลยเรียกได้ว่าน้อยมาก แต่ก็พยายามลดความน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหาร ทานอาหารเสริม แต่ออกกำลังกายน้อยมาก ซึ่งแตงโมไม่ใช่คนหุ่นมีกล้ามเยอะ

295829

ในส่วนที่หลาย ๆ คนบอกว่าเป็นหุ่นของแซนนั้น ตนก็ไม่สามารถบอกได้ เพราะว่าบางทีก็ดูคล้ายแตงโม หรือ แซนก็ได้ ตนก็ไม่สามารถให้ข้อมูลในส่วนนี้ได้เลย เพราะไม่แน่ใจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส