งานดี "เฟริสท์" นักแบดมินตันหุ่นลีน โชว์ความเซ็กซี่จนน้ำลายหก (คลิป)

16 มิ.ย. 60
ทำเอาสาวๆใจไม่ดีกันอีกแล้ว สำหรับช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย เพราะล่าสุด Apop บันเทิง 34 พาส่อง "น้องเฟริสท์" ฉลองรัฐ นอบสำโรง  อายุ 19 ปี ศึกษาอยู่คณะสถาปัตกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ นักแบดมินตันอาชีพของสโมสร ที.ไทยแลนด์ เรียกได้ว่านอกจากจะหน้าหล่อคมแล้ว เจ้าตัวยังมีหุ่นที่ซ่อนรูป ถอดเสื้อออกมาทำเอาสาวๆเลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว
ลีลา น้องเฟริสท์ หวดลูกขนไก่
บรรยากาศการถ่ายทำต้องบอกว่าด้วยความเป็นสนามแบดมินตัน ที่ปิดด้วยหลังคา แน่นอนว่า รวบรวมความร้อนไว้ขั้นสูง เลยทีเดียว แต่ข้อดีคือเราได้เห็นเหงื่อของที่ท่วมตัวของ "น้องเฟริสท์"  แถมยังโชว์ฝีมือ การเล่นแบดมินตันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำเอาสาวใบเตย พิธีกรของเรา กลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
"น้องเฟริสท์"โชว์หุ่นแซ่บ
นอกจากนี้ "น้องเฟริสท์" ยังเปิดใจในรายการรายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 13.15 ว่าที่เลือกกีฬานี้เพราะเมื่อก่อนเล่นกีฬาว่ายนำมาก่อน และเลิกเพราะตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัดและมีสระว่ายน้ำสระเดียว แต่ปิดปรัปปรุงกว่า 2 ปี ก็เลยลองมาเล่นแบดมินตัน  ถ้าถามว่าว่างๆจะทำอะไร ส่วนตัวชอบการวาดรูป โดยเฉพาะการวาดภาพเหมือน ซึ่งชอบมากๆ จึงเลือกเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ นอกจากนี้ก็จะไปดูหนังฟังเพลง หากถามถึงมุมมองความรัก เจ้าตัวก็แอบกระซิบบอกว่า ขอผู้หญิงที่เข้ากันได้ก็พอ  หน้าตาไม่ได้โฟกัส แค่อยู่ด้วยและมีความสุข ฮิ้ว! เรียกได้ว่าสาวๆหลายคนได้ฟังแล้ว คงรีบเข้าแถวมาจับจองหัวใจ "น้องเฟริสท์" เพราะตอนนี้เจ้าตัว "โสด" และเห็นหุ่นดีแบบนี้ บอกเลยว่าต้องดูแลตัวเองอย่างดี ต้องกินอาหารมากกว่าคนอื่น เพราะเราเล่นกีฬาเยอะ และเราต้องดูแลความสะอาด เพราะเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับผลงานตอนนี้ก็มีโฆษณากับทางเวียดนาม และกำลังมีละครที่ถ่ายอยู่ (ขออุบไว้ก่อน) ใครที่อยากเป็นแม่ยก ก็คอยติดตามผลงานของน้องได้ อย่ารอช้า ไปส่องความหล่อของน้องนะกับกิจกรรมปีนหน้าผาจำลองได้ใน Youtube : AmarinTV กันได้เลย ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยคนนี้คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงานของเธอ ได้ที่ IG : @Fist_fh และติดตามช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ 13.15 ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กดไลค์ Fanpage : Apop บันเทิง 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ