เบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์คลิปรวมโมเมนต์ "แตงโม นิดา" ในชุดว่ายน้ำ

18 เม.ย. 65

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งยืนหันอยู่บนเรือสปีดโบ๊ต มีจุดสังเกตคือ ผ้าลูกไม้สีขาว คล้ายกับที่สาว "แตงโม นิดา" ใช้พันไว้ที่ช่วงเอว จนทำให้ชาวเน็ตถกกันว่าใช่ภาพของสาวแตงโมตอนอยู่บนเรือหรือไม่ ขณะที่หลายคนไม่เชื่อว่าเป็นแตงโม โดยลงความเห็นว่าสรีระไม่เหมือน และผมของผู้หญิงในภาพยังยาวกว่าผมของแตงโม

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานที่ สภ.เมืองนนทบุรี พบว่า "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" หนึ่งในผู้ต้องหา เดินทางเข้ามารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยใช้เวลาในการรายงานตัวประมาณ 10 นาที ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

โดย แซน กล่าวว่า ตนเห็นภาพดังกล่าวที่ถูกแชร์ในทวิตเตอร์แล้ว ภาพนี้ตนเป็นคนถ่ายเอง เห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายเก็บไว้ ตนขอยืนยันว่าสาวแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง หากสังคมยังสงสัยว่าชุดที่ตนใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ขอให้สื่อมวลชนกลับไปสอบถามคนที่บอกว่าฉี่ไม่ได้ และภาพดังกล่าวตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ออกไปได้อย่างไร ตนไม่ได้ติดใจที่มีภาพหลุด

หลังจาก แซน ให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียลก็ร้อนแรงขึ้นอีกเพราะหลายคนเชื่อว่า ในภาพดังกล่าวไม่ใช่แตงโม ชาวเน็ตสับเละเป็นการจัดฉากหรือไม่

ด้าน "เบิร์ด" แฟนแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คลิปรวมโมเมนต์ "แตงโม นิดา" ในชุดว่ายน้ำ เผยให้เห็น รูปร่างและผิวพรรณของ แตงโม นิดา ในอิริยาบทต่างๆ รวมถึงการโพสต์ยืนหันหลังอีกด้วย

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

แตงโม นิดา ในชุดว่ายน้ำ

แตงโม นิดา ในชุดว่ายน้ำ

ผู้หญิงหันหลังคล้ายแตงโม

654947

307473

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แซนรับภาพหลุดแตงโมหันหลังของจริงไม่โยงคดี ฉะพวกหิวแสงหยุดใส่ร้ายแก๊งเรือ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส