ภาพหลุดแตงโม แซนรับ ของจริงไม่โยงคดี ฉะพวกหิวแสง คลิป

17 เม.ย. 65

กรณีโลกโซเชียลมีเดียแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่ง คล้าย ภาพหลุดแตงโม ยืนหันอยู่บนเรือสปีดโบ๊ต จนทำให้ชาวเน็ตจับสังเกตว่าเป็นภาพถ่ายด้านหลังของสาวแตงโม ขณะที่อยู่บนเรือหรือไม่ เพราะมีจุดสังเกตคือ "ผ้าลูกไม้สีขาว" ที่สาวแตงโมใช้พันไว้ที่ช่วงเอว เพื่อปิดทับชุดบอดี้สูท แต่ทว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะใช่แตงโมจริงหรือไม่

 

ภาพหลุดแตงโม

 

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานที่ สภ.เมืองนนทบุรี พบว่า "แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์" หนึ่งในผู้ต้องหา เดินทางเข้ามารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยใช้เวลาในการรายงานตัวประมาณ 10 นาที ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

 

แซน

 

โดยแซน กล่าวว่า ตนเห็นภาพหลุดแตงโมดังกล่าวที่ถูกแชร์ในทวิตเตอร์แล้ว เพราะภาพนี้ตนเป็นคนถ่ายเอง เห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายเก็บไว้ ตนขอยืนยันว่าสาวแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง หากสังคมยังสงสัยว่าชุดที่ตนใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ขอให้สื่อมวลชนกลับไปสอบถามคนที่บอกว่าฉี่ไม่ได้ และภาพดังกล่าวตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ออกไปได้อย่างไร ตนไม่ได้ติดใจที่มีภาพหลุด

 

ภาพหลุดแตงโม

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนได้พูดคุยกับคนบนเรือบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วตนจะคุยกับกระติกมากกว่า ซึ่งก็ไม่ได้คุยกันเรื่องคดี เพราะรู้กันอยู่แล้ว เป็นเพียงการพูดคุยเรื่องทั่ว ๆ ไป ขณะนี้ตนก็ใช้ชีวิตตามปกติ แม้จะมีอุปสรรคบ้างเพราะยังเหนื่อยกายเหนื่อยใจ

 

ภาพหลุดแตงโม

ภาพหลุดแตงโม

ภาพหลุดแตงโม

 

นอกจากนี้ ตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจที่ตำรวจเลื่อนปิดคดี แต่รู้สึกเบื่อหน่าย และตนก็อยากจะฝากไปถึงนายอัจฉริยะ เพราะตำรวจยังรอเขาเข้ามาให้ปากคำเป็นปากสุดท้าย ก่อนแถลงข่าวปิดคดีในวันที่ 22 เม.ย.65 เพราะเขาเป็นผู้ที่ไปแจ้งความที่กองปราบว่าตนให้ความเท็จ จึงอยากจะถามว่า “เพื่ออะไร ว่างหรอคะ ที่ผ่านมาแซนให้การตามความเป็นจริงทุกอย่าง มีหลักฐานพร้อม ยังไม่จบอีกเหรอคะที่ทำให้ทุกคนบนเรือต้องลำบากขนาดนี้ มันได้อะไรขึ้นมา พอเถอะ เหนื่อย เลิกหิว รู้ดีเหมือนอยู่บนเรือ”

 

ภาพหลุดแตงโม

 

อย่างไรก็ดี ในวันที่ 22 เม.ย.65 ตำรวจจะปิดคดีได้หรือไม่นั้น เพราะตนก็อยากกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนประเด็นที่หลายคนเข้ามายุ่งเกี่ยวในคดี ตนมีโอกาสได้เห็นและอยากจะถามว่า “ต้องการอะไรกัน” ตนรู้สึกขำ ๆ กับกระแสดังกล่าว เพราะทุกอย่างที่ตนพูดไปคือความจริงทั้งหมด

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส