ไรเดอร์หัวร้อน ฉุนลูกค้าปักหมุดผิด เถียงกันลั่น ก่อนประเคนหมัดจนน่วมแล้วเผ่นหนี

15 เม.ย. 65

ไรเดอร์หัวร้อน ฉุนลูกค้าปักหมุดผิด เลยขอคิดเงินเพิ่ม ก่อนโต้เถียงลั่นหน้าห้าง ลูกค้าโดนต่อยจนน่วม ส่วนไรเดอร์เผ่นหนี

โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ไรเดอร์ทำร้ายลูกค้า โดยระบุว่าเหตุเกิดหน้าห้างสรรพสินค้าย่านคลอง 2 ลำลูกกา มีผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชายปากแตกและหัวแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพคูคตเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นเเล้วก่อนกาปฐมพยาบาล และทำการตรวจโควิเบื้องต้น ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บติดโควิด-19 ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย คนเจ็บแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน

1650031182731

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณศูนย์บริการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลำลูกกาคลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบนายประยุทธ์ บานเย็น อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และคอยห้ามได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะที่ตัวเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็ไม่ทราบที่มาที่ไปเหมือนกันว่าเกิดเหตุอะไร เห็นคุยไปคุยมาสักพักนึงก็เห็นไรเดอร์วิ่งเข้าไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วเกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้น ตัวเองก็วิ่งเข้าไปห้ามไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย

1650031157294

ตนได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกให้ตัวเองฟังว่าส่งของผิดจุด ปักหมุดให้ผิด ไปปักหมุดคลอง 4 ส่วนคนเจ็บบ้านอยู่คลอง 2 ทางไรเดอร์ขอเงินเพิ่มก็เลยเกิดการโต้เถียงกัน ทีแรกนึกว่าเป็นเพื่อนกันมีการหยอกล้อกันแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ หลังจากที่ต่อยจบคนก่อเหตุขี่รถ จยย.หลบหนี จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ตาข้างขวาและมีเลือดกำเดาไหลออกมา โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้บอกกับตนว่าตัวเองติดโควิด-19 แต่เพื่อให้แน่ใจก็ได้เรียกรถกู้ชีพเทศบาลคูคตให้มาตรวจซ้ำอีกครั้งปรากฏว่าติดโควิดจริง หลังจากนั้นก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบีแคร์ โดยทราบชื่อต่อมานายไกรทิพย์ อายุ 32 ปี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่มารับของยี่ห้อฮอนด้าสีแดงรุ่น PCX ทะเบียนอรง 222 กทม.จอดไว้ในที่เกิดเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส