ทนายตั้ม ปล่อยหมัด เปิดภาพสำนักงานลวงของรองหน.พรรค ใช้หลอกเหยื่อมาข่มขืน ถามตำรวจทำอะไรอยู่

15 เม.ย. 65

ทนายตั้ม เดินหน้าต่อ เปิดภาพห้องเชือดของนักการเมืองรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ใช้อ้างเป็นสำนักงานหลอกเหยื่อขึ้นไปก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน

 

จากกรณีที่ ทนายตั้ม หรือทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังจากที่มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนถึงกรณีที่ถูกนักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ลวนลาม จนถึงขั้นขืนใจ ซึ่งหลังจากที่ทนายตั้มออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวทำให้มีเหยื่ออีกหลายรายกล้าที่จะลุกออกมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดนักการเมืองรายนี้

 

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพสถานที่แห่งหนึ่งโดยระบุว่าเป็นห้องที่นักการเมืองรายนี้ใช้หลอกลวงเหยื่อว่าเป็นสำนักงาน โดยทนายตั้มระบุข้อความว่า

 

นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

นักการเมืองหื่น

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

นักการเมืองข่มขืน

นอกนี้ทนายตั้ม ยังได้โพสต์ข้อความถึงการทำงานของตำรวจหลังจากที่มีผู้เสียหายออกมาแจ้งความโดยระบุข้อความว่า "ตำรวจทำอะไรกันอยู่ครับ ผู้เสียหายแจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 เมษา สอบทั้งผู้เสียหาย แม่ผู้เสียหาย และพยาน แถมเก็บกล้องวงจรปิดหมดแล้ว ตอนนี้เหยื่อก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผู้ต้องหาหนีออกนอกประเทศไปก่อนจะทำยังไง อย่าให้สังคมติฉินนินทานะครับว่า ไม่กล้าออกหมายจับไฮโซ!"

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" แจ้งความเอาผิดรอง หน.พรรคการเมืองใหญ่ ลวงไปขืนใจในคอนโด

-คนวงในเขารู้กัน! ทนายตั้มใบ้เพิ่ม หลังนศ.ร้องถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม

-ไฮโซลูกนัท เผยคำพูดภรรยา หลังตัดสินใจเข้าแจ้งความปมอดีต ถูกนักการเมืองลวงขืนใจ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส