คนวงในเขารู้กัน! ทนายตั้มใบ้เพิ่ม หลังนศ.ร้องถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม

14 เม.ย. 65

ทนายตั้ม แฉ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวนลามนักศึกษา เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงไทยอายุ 18 ปี 2 คนที่ประเทศอังกฤษ

จากกรีณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความแฉ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ รายหนึ่งซึ่งมีพฤติกรรมลวนลามนักศึกษา โดยระบุข้อความว่า

มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับเพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆนานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ

ทนายตั้ม

ล่าสุด วันที่ 14 เม.ย.65 ทนายตั้มได้ออกมาโพสต์ข้อวามผ่านเฟซบุ๊กเพจอีกครั้งโดยระบุข้อความว่า "ค้นประวัติรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่ธรรมดา เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงไทยอายุ 18 ปี 2 คนที่ประเทศอังกฤษสุดท้ายเรื่องเงียบเพราะพ่อใหญ่มากในเวลานั้น และทำแบบนี้กับอีกหลายคนในประเทศไทย ผมถือว่าเป็นภัยสังคมมากเลยนะครับ"

ทนายตั้ม

นอกจากนี้ทนายตั้มยังได้แนบข้อความของบุคคลหนึ่งซึ่งให้ข้อมูลว่า

ผมอยากมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเนื่องจากได้ยินเรื่องทำนองนี้มาจากเพื่อนผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง/นักศึกษาการเงิน ซึ่งเข้าใจผิดว่านายผู้นี้มีความรู้และเป็นคนดี เลยมีการไป ฝึกงานและสัมภาษณ์งานกับนายผู้นี้ แต่สิ่งที่เพื่อนผมเจอกลับกลายเป็นการ แต๊ะอั๋ง พูดจากไม่เหมาะสม รวมถึงการทักไลน์มาอย่างไม่เหมาะสม (ทั้งก่อนและหลังที่นายคนนี้จะแต่งงาน)

คนในวงการหุ้นส่วนใหญ่รู้ชื่อเสียงด้านลบนายคนนี้อยู่แล้ว รวมถึงสาเหตุที่นาย คนนี้ต้องลาออกจากการเป็น head โบรกเกอร์แห่งหนึ่ง เพราะถูกจับได้เรื่อง ไม่เหมาะสมพวกนี้แบบมีหลักฐาน

ไม่ทราบคุณทนายรู้หรือไม่ว่านายคนนี้เคย โดยจับคดีข่มขึ้นที่อังกฤษมาแล้ว มีข้อมูลลงข่าวปี 2003 แต่เพราะพ่อเส้นใหญ่เรื่องเลยจบไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-แฉรองหัวหน้าพรรคคนดัง ลวงสาวดูดปาก-จับก้นกลางรร.หรู เจ้าตัวอึ้ง “ทนายตั้ม” รู้แล้ว (คลิป)

 

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส