ลูกชายเครียด แม่เตือนทุกวันอย่ากินเหล้าเยอะ โทรบอกพี่สาวจะผูกคอตายก่อนจบชีวิต แม่ร่ำไห้ใจจะขาด

13 ก.พ. 62
วันที่ 13 ก.พ. 62 ตำรวจ สภ.โคกสำโรง รับแจ้งเหตุ มีผู้ผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 3 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
บ้านจุดเกิดเหตุ
เชือกที่ใช้ผูกคอ
ที่เกิดเหตุเป็นบานไม้ 2 ชั้น ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมามุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีเสียงร้องไห้ระงมไปทั่วบริเวณ ที่ชั้น 2 ของบ้าน พบศพนายทวีป อายุ 38 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคอตัวเองโยงกับขื่อกลางบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีกรมท่า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้าย
พี่สาวของผู้เสียชีวิต
พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ และได้ทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมเครื่องยนต์กับตนมาหลายปี มีนิสัยชอบดื่มสุรา แต่ก็ทำงานขยันขันแข็ง ส่งเงินให้แม่ใช้เป็นประจำไม่ขาด แต่แม่ก็บ่นว่า “อย่ากินเหล้ามาก” และบ่นทุกวัน จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.50 น. ตนยังไม่เห็นน้องเดินทางมาทำงาน แต่น้องชาย ได้โทรศัพท์มาบอกว่าเครียด อยากจะผูกคอตาย เพราะเบื่อฟังเสียงบ่น และมีเสียงร้องไห้ ตนจึงบอกว่าให้ใจเย็น ๆ แม่เขาบ่นเพราะเขาห่วง
ญาติผู้เสียชีวิต
ซึ่งตนไม่คิดว่าหลังจากวางสายจากน้องชายแล้ว จะเป็นการพูดคุยกันครั้งสุดท้าย จนเดินมาดูน้องที่บ้าน ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าน้องชายผูกคอตายไปแล้วจริง ๆ
ญาติผู้เสียชีวิต
ในขณะที่แม่ทราบข่าว ได้เป็นลม ล้มทั้งยืน ต้องทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ญาติพี่น้องต่างพากันร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจ ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้าน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ