ลูกค้าแทบช็อก! เดินตลาดเจอ ฝูงหนู ยืนแทะโครงหมูห้อยโชว์บนแผงอวบอั๋วนทุกตัว

6 เม.ย. 65

อวสานมื้ออาหารลูกค้าผงะเดินตลาด เจอสิ่งผิดปกติบนแผงหมู ซูมภาพดูเจอ ฝูงหนู ยืนแทะโครงหมูห้อยโชว์

 

การเลือกซื้อวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร สิ่งที่ควรนึกถึงเป็นอันดับหนึ่งเลยสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านหลายท่านนั่นก็คือ สุขอนามัยความสะอาด เพราะจะทำให้เราปลอดภัยจากสิ่งที่จะปนเปื้อนเข้าไปกับอาหารได้

 

แต่สิ่งเหล่านี้อาจจะกระเจิงหายไปหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า pppp1688 โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ แต่มีอานุภาพที่จะสร้างความสยดสยองไปได้อย่างยาวนาน นั่นก็คือ คลิปของกลุ่มหนู 4 ตัว กำลังยืนกินโครงหมูที่ห้อยโชว์อยู่บนแผงอย่างอร่อย ราวกำลังกินบุฟเฟต์

หนู กิน หมู 1

จากคลิปดังกล่าวหากไม่สังเกตให้ดีก็จะไม่สามารถเห็นได้เลยว่าใต้โครงหมูที่กำลังห้อยโชว์อยู่นั้นมีตัวอะไรอยู่ด้านล่าง แต่เมื่อซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็ถึงกับต้องผงะ เพราะเป็นภาพของหนูยืนแทะอยู่ ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นในตลาดสด และทางด้านของเจ้าของคลิปเองก็ยืนยันว่าจะไม่เปิดเผยที่อยู่ของตลาดแห่งนี้ เพราะต้องการแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์แต่ไม่อยากให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

หนู กิน หมู 2

อย่างไรก็ตามทางด้านของชาวเน็ตเองก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นในเชิงโต้แย้ง โดยระบุข้อความว่า ไม่เข้าใจทำไมไม่ระบุสถานที่ มันควรแก้เป็นที่แรกทันที ยังงี้คือให้คนที่เข้ามาดู คิดไปเอง ว่าตลาดบ้านเราเปล่า? แม่บ้านออกไปซื้อหมูแบบนี้มาเปล่า คือ งงมากๆ ถามว่ากลัวโดนฟ้อง เอาอะไรมาฟ้องก่อน

หนู กิน หมู 3

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส