กานต์ วิภากร ยันฟ้อง 7 คน 14 คดี ปมลูก "เสือ-กวาง" ไปร้องศาลเยาวชน-ออกโหนกระแสประจานแม่

6 เม.ย. 65

หลังจาก กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ออกมาประกาศฟ้องลูกตัวเอง "เสือ-กวาง" เหตุเพราะไปร้องศาลเยาวชน-ออกโหนกระแสประจานแม่ซ้ำไปซ้ำมา ล่าสุดยืนยัน ฟ้องทั้งหมด 7 คน 14 คดี ลั่น "คนหนึ่งเจอหลายกรรมหน่อยนะ ทำใจกันไว้เลย"

โดยวันนี้ 6 เม.ย. กานต์ วิภากร โพสต์ไอจีว่า "ตอนนี้มีผู้ต้องหาอยู่ 7 คน ในคดีที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ครอบครัว" ขอให้เข้าใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรานะคะ ขอโทษที่กานต์ต้องฟ้อง มันจำเป็นมาก เพราะมันคือ ศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์!"

"ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่คิดจะฟ้องใครเลยจริงๆ แต่เวลาผ่านไป แทนที่อะไรมันจะดีขึ้นกลับแย่ลงเพราะหลายคนทำผิดจริงๆ ครอบครัวกานต์มันพังเพราะหลายคนรวมถึงกานต์กับเสกด้วย สาเหตุสำคัญที่สุด รู้ค่ะและสำนึกผิดพยายามทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อเค้า แต่เค้าก็ไม่ได้ต้องการแล้ว มันสายไปแล้ว จึงต้องทำในสิ่งที่ถูกเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์"

"กานต์กับเสกทำครอบครัวพังมาแล้วหลายครั้ง ทำบาปกับลูกๆ และพยายามชดเชยและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุด แต่มันไร้ค่าไปแล้ว ไม่เป็นไร พยายามต่อไป ด้วยวิธีการใหม่ คนเราต้องลองผิดลองถูก “ คนที่ไม่ผิดคือคนที่ไม่คิดจะทำอะไร “ เบื้องบนทดสอบความแข็งแกร่ง ว่าเราจะก้าวผ่านไปยังไง ถ้าก้าวข้ามไปได้ เราจะพบสิ่งที่วิเศษสุด ฟ้าขีดเส้นไว้หมดแล้ว!"

"7 คนที่เกี่ยวข้อง กับ 14 คดี เบาๆ ส่งฟ้องหมดแล้วคะ มีไรไปเคลียร์กันในศาลเลยนะคะ ไม่ต้องโทรมากันหรอกนะคะ มันเลยเถิดไปไกลแล้ว (คนหนึ่งเจอหลายกรรมหน่อยนะ ทำใจกันไว้เลยค่ะ) #กรรมคือผลของการกระทำ ทำกันเองก็ไปแก้กันเอง เรียนผูกก็ต้องเรียนแก้นะคะ"

"#ไม่อยากทำใครถึงแม้จะต้องทน ขอร้องนะคะว่า !! อย่าคอมเมนต์ในลักษณะที่ไม่ดี ดูหมิ่น เกลียดชัง ด่าทอ เหยียดหยาม เพราะกานต์ก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน ถ้าทำแบบนั้น ก็รอหมายเลยคะ!! ตอนนี้จะไม่ทนและไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมแล้ว ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ไม่ได้หวังให้ใครเข้าใจ เพราะกานต์มันเข้าใจยากจริงๆ G9"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

กานต์ วิภากร ยันฟ้อง 7 คน 14 คดี ปมลูก

กานต์ วิภากร ยันฟ้อง 7 คน 14 คดี ปมลูก

กานต์ วิภากร ยันฟ้อง 7 คน 14 คดี

กานต์ วิภากร ยันฟ้อง 7 คน 14 คดี ปมลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จุดเดือดแตก! กานต์ วิภากร ฟ้องลูก "เสือ-กวาง" รวมทุกคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นคนจริงฟ้อง 8-9 หลัก
- กานต์ วิภากร อัดคลิปขอโทษลูก เสือ-กวาง ยอมรับทำผิดทุกอย่าง พ้อจะตัดแม่เชียวหรอ
- กานต์ ไลฟ์ด่าไป-ร้องไป เปิดปมดราม่าทะเลาะดรีม เผย เสก โลโซ ช่วยเสือ ขนของหนีตอนหลับ!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส