กานต์ วิภากร อัดคลิปขอโทษลูก เสือ-กวาง ยอมรับทำผิดทุกอย่าง พ้อจะตัดแม่เชียวหรอ

21 มี.ค. 65

จากกรณีครอบครัว เสก โลโซ หลังจากภรรยา กานต์ วิภากร ทะเลาะ ดรีม แฟนสาวของลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ต่อมาลูกชายคนโต "เสือ" และลูกสาวคนรอง "กวาง" ได้ขนของออกจากบ้านไปและขอคำสั่งศาลห้ามแม่เข้าใกล้ เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว ขณะที่ กานต์ ก็ได้โพสต์ถึงลูกๆ แบบรายวัน ทั้งโกรธ เศร้า เหงา คิดถึง สลับกับต่อว่าดุเดือด มาตลอด 3 เดือน

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์คลิปและข้อความถึง เสือและกวาง ยอมรับทำผิดทุกอย่าง ขอโทษลูก พ้อจะตัดแม่เชียวหรอว่า

"แม่รอลูกอยู่ทุกวินาที ไม่มีซักเสี้ยววินาทีเดียวที่จะไม่เคยคิดถึงพวกลูก แม่ขอโทษ แม่ทำผิดทุกอย่าง ทำรุนแรงเกินไป ทำให้ลูกเจ็บช้ำ แม่สัญญาว่าแม่จะเป็นแม่คนเก่าเหมือนเดิม แต่แม่อยากจะชี้แจงว่าช่วงนี้ที่บ้านเรามีปัญหาหนักมาก มีคดีความที่แม่ต้องแก้ไขของทุกคน แม่เครียดมาก แม่ดูแลของทุกคนของตัวแม่เอง และทำมาหาเงินให้ทุกคนในครอบครัวและบริวาร แม่ต้องใช้สมองมากและความคิดมันจึงเกิดความเครียด แล้วเลยไปกระทบกับลูก ๆ"

"แม่ขอโทษความผิดครั้งเดียวครั้งสุดท้ายครั้งนี้ จะตัดแม่เชียวหรอ ตั้งแต่ตั้งท้องมาคลอดและทะนุถนอมดูแลมาตลอด ไม่มีค่าเลยหรอครับ แม่คิดถึงทั้งสองคนนะ กลับมาเยี่ยมแม่ แม่ไม่สบาย พ่อก็ไม่สบาย น้องลอนดอนต้องการให้พี่มาช่วยดูแลเรื่องโรงเรียนตามที่เคยตกลงกันไว้ มาช่วยน้องนะลูกสงสารน้อง ฝันดีค่ะลูก ๆ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กานต์" เผยแชทคุย "ดรีม" ลั่นจะไปคุยกับครอบครัวฝ่ายหญิง "เสือ" โต้กลับแรงบาดใจแม่ !!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส